K-ICM: Hai người cùng tạo ra những giai điệu từ đầu chứ không phải mình Jack sáng tác


Thứ 2, 23/03/2020 | 03:03


Cùng sự kiện

K-ICM khẳng định, anh và Jack ngồi cùng nhau và tạo ra những giai điệu của bài hát từ đầu chứ không phải sáng tác của riêng Jack.

K-ICM khẳng định, anh và Jack ngồi cùng nhau và tạo ra những giai điệu của bài hát từ đầu chứ không phải sáng tác của riêng Jack.

Sau một thời gian im lặng và chỉ đăng tải những dòng trạng thái khá úp mở về mâu thuẫn với Jack, mới đây, K-ICM đã chính thức lên tiếng đề cập đến câu chuyện ồn ào này trong một clip phỏng vấn với Tri thức trực tuyến.

Video: K-ICM lần đầu thẳng thắn nói về scandal với Jack. Nguồn: Tri thức trực tuyến

Theo đó, K-ICM cho biết: “Việc Jack rời đi hay như thế nào bây giờ đã không còn quan trọng nữa. Tôi thì không bao giờ muốn điều đó xảy ra cả. Nếu đã xảy ra rồi thì tôi muốn Jack và công ty ngồi lại với nhau để có thể giải quyết tất cả mọi chuyện.

Tôi khẳng định là công ty ICM chưa bao giờ bóc lột hay xâm phạm những quyền lợi của Jack, và Jack có đủ tư cách pháp lý để ngồi xuống về việc đưa ra những bằng chứng mà cho rằng công ty đã bóc lột và xâm phạm quyền lợi của Jack".

Đáp trả những ý kiến cho rằng K-ICM "mượn hơi" Jack để xuất hiện trên sân khấu, nhà sản xuất trẻ chia sẻ: "Trước khi gặp Jack tôi đã có cuộc sống riêng của mình trên sân khấu. Tôi cũng đã từng tham gia những show thực tế, có khán giả riêng của mình và được biết đến nhiều trên mạng xã hội.

Việc tôi xuất hiện cùng Jack trong những MV trong các vai trò khác nhau, từ diễn viên cho đến đi diễn trên sân khấu là do bản thân tôi muốn mình thể hiện được nhiều vai trò, và sao cho sự cộng hưởng (với Jack-PV) được nhiều thành công, tạo ra điều đặc biệt với những người khác".

K-ICM khẳng định việc anh lựa chọn làm nhà sản xuất vì bản thân không muốn xuất hiện quá nhiều trên sân khấu.

K-ICM cho biết, bản thân anh không quá muốn xuất hiện trên sân khấu.

Đặc biệt, K-ICM cho rằng thành công từ những sản phẩm âm nhạc mang tên anh và Jack là do sự kết hợp của nhiều yếu tố chứ không riêng ai cả. Anh cho biết cả hai cùng ngồi với nhau từ những giai điệu ban đầu của bài hát chứ không phải là sáng tác một mình của Jack.

Theo K-ICM, sau khi hai người thống nhất được về giai điệu thì Jack sẽ viết lời, còn anh chịu trách nhiệm phối khí cũng như sắp xếp nội dung MV.

Với việc thời điểm ra mắt sản phẩm mới của K-ICM và Jack khá gần nhau, nam producer cho biết: "Cho dù cả hai không còn đi chung đường nữa thì cũng không có nghĩa phải đối đầu với nhau.

Trong thời điểm hiện tại mọi người cũng thấy là cả hai đều có con đường đi riêng của mình. Tôi cũng ra sản phẩm, một thời gian nữa có thể Jack cũng ra sản phẩm. Nhiều khi có thể đó là sự trùng hợp nào đó mà thôi. Tôi không bao giờ nghĩ gì quá tiêu cực".

K-ICM khẳng định, anh luôn tôn trọng ý kiến của tất cả mọi người, lắng nghe để hoàn thiện hơn. Bên cạnh đó, nam producer cũng khẳng định, việc anh ra nước ngoài một thời gian trước là để phục vụ công việc chứ không phải nghỉ ngơi, vi vu gì cả.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/k-icm-hai-nguoi-cung-tao-ra-nhung-giai-dieu-tu-dau-chu-khong-phai-minh-jack-sang-tac-a316436.html