Khắc Việt phấn khởi khoe niềm vui cực lớn: Nhà em sinh đôi các bác ạ


Thứ 4, 29/04/2020 | 08:32


Cùng sự kiện

Khắc Việt chính thức thông báo, bà xã Thanh Thảo mang thai đôi sau 2 năm kết hôn.

Khắc Việt chính thức thông báo, bà xã Thanh Thảo mang thai đôi sau 2 năm kết hôn.

Vợ chồng Khắc Việt đang chờ đón con đầu lòng.

Những ngày này, showbiz Việt liên tiếp đón nhận tin vui khi nhiều nghệ sĩ thông báo gia đình đang chờ đón thành viên mới.

Sau khi hoa hậu Đặng Thu Thảo thông báo mang bầu lần hai, Đông Nhi xác nhận mang thai con đầu lòng thì tới lượt Khắc Việt chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi bà xã mang thai đôi.

Khắc Việt chia sẻ: "Đẹp trai xinh gái lắm hai con của bố. Định không nói gì, nhưng sáng thấy nhà bạn Mai Hồng Ngọc với Ông Cao Thắng khoe, thấy phấn khởi quá, chúc mừng 2 người bạn mà tôi rất quý mến, nên là mình cũng phải khoe mới được. Ra nhanh nhé hai con, bố mẹ đang chờ để đưa 2 con đi biển chơi đây này. Nhà em sinh đôi các bác ạ".

Kèm theo đó, anh đăng tải hình ảnh phiếu siêu âm vợ mang thai đôi. Được biết, Khắc Việt và vợ đã lên kế hoạch để có con vào năm 2020. Anh cảm thấy mỹ mãn vì nhận "lộc trời cho" đúng dự kiến.

Khắc Việt đang rất háo hức mong chờ các con ra đời.

Khắc Việt từng tâm sự, vợ anh ốm nghén tới mức uống nước cũng ói, không ăn được gì, phải truyền dịch và tiêm thuốc hỗ trợ. Khắc Việt luôn túc trực cạnh vợ, trò chuyện và thỉnh thoảng massage để cô thấy dễ chịu hơn.

Trước đó, nhiều người đã đặt nghi vấn vợ Khắc Việt mang thai con đầu lòng sau 2 năm kết hôn sau khi nam ca sĩ đăng tải dòng thông báo tìm người giúp việc.

Cụ thể, anh nhắn nhủ: "Các cao nhân có mối nào tìm giúp việc uy tín không ạ? Giúp em với, cô bác nào lớn tuổi tí, ưu tiên biết chăm em bé càng tốt.

Ngày nào mình cũng phải dậy đi chợ, nấu cơm, dọn nhà cửa như giúp việc thế này, đến chết mệt! Cần lắm một người giúp việc ở hẳn cùng luôn, mà tìm mãi không có, ai có mối uy tín giúp mình cái, cần một cách thực sự đây".

Phần lưu ý "biết chăm em bé" trong thông báo tìm người giúp việc của Khắc Việt đã khiến bạn bè và người hâm mộ đưa ra những suy đoán về việc gia đình anh sắp đón thành viên mới trong thời gian tới.

Khắc Việt và bà xã Nguyễn Thanh Thảo (được biết đến với nghệ danh Thảo Bebe), cô là một DJ có tiếng ở Hà Nội, sở hữu ngoại hình nóng bỏng. Sau nhiều năm hẹn hò, cặp đôi chính thức về chung một nhà vào tháng 3/2018.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khac-viet-phan-khoi-khoe-niem-vui-cuc-lon-nha-em-sinh-doi-cac-bac-a-a321484.html