Khám phá thiết kế độc đáo bên trong biệt thự của thiên vương Hong Kong Lưu Đức Hoa


Thứ 2, 02/12/2019 | 00:30


Cùng sự kiện

Biệt thự của Lưu Đức Hoa là sự kết hợp tinh tế giữa hiện đại và cổ điển vô cùng độc đáo, thể hiện rõ cá tính của vị thiên vương nổi tiếng.

Biệt thự của Lưu Đức Hoa là sự kết hợp tinh tế giữa hiện đại và cổ điển vô cùng độc đáo, thể hiện rõ cá tính của vị thiên vương nổi tiếng.

"Thiên vương" Lưu Đức Hoa.

Là một trong “tứ đại thiên vương” Hong Kong (Trung Quốc) tỏa sáng khắp châu Á vào những năm 90, Lưu Đức Hoa đã từng là “bạch mã hoàng tử’” trong lòng của biết bao nhiêu thứ nữ thời đó.

Không chỉ sở hữu nét đẹp lãng tử và nam tính mà Lưu Đức Hoa còn được công nhận bởi tài năng nổi trội trong lĩnh vực ca hát lẫn diễn xuất. Anh đã tham gia nhiều tác phẩm phim truyền hình và điện ảnh thậm chí có vai diễn đã trở thành kinh điển.

Lưu Đức Hoa là mẫu đàn ông hoàn hảo điển hình nhất định sẽ tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu. Và nếu như khám phá thêm một chút trên phương diện đời sống riêng tư của Lưu Đức Hoa, mà cụ thể là nhà riêng của tài tử Hong Kong thì chắc hẳn lại được phen trầm trồ.

Phòng khách được trang hoàng  theo phong cách tươi mới,  mỗi thiết kế đều toát lên được sự tinh tế. Bức tường nền được trang trí bằng các tấm gỗ màu xanh, bên trên tranh với những kích cỡ khác nhau.

Sofa da màu nâu tạo cảm giác sang trọng kết hợp với gối nhiều màu sắc trông vẫn hòa hợp lại khiến không gian phòng khách thêm ấm áp. Bàn uống trà nho nhỏ bên trên đặt giỏ hoa khô nhẹn nhàng và thoải mái.

Phòng khách nhà Lưu Đức Hoa lấy màu xanh da trời làm chủ đạo.

Tường nền tivi được thiết kế hơi lõm sâu vào trong giống như cái hốc nhỏ, tivi được gắn trong đó. Đèn trần theo phong cách châu Âu, to và lỗng lẫy trở thành điểm nhấn cho phòng khách. Ngoài ra, phòng khách cũng có ban công có thể hấp thụ ánh sáng khiến không gian khoáng đạt và có chiều sâu hơn.

Phòng ăn cũng vô cùng sáng sủa nhờ thiết kế các cửa sổ sát đất to và rộng cùng rèm màu xanh nhạt. Bàn ăn và ghế đều bằng chất liệu gỗ được bọc các tấm phủ màu xanh họa tiết hoa nhã nhặn. Một chiếc tủ theo phong cách retro được đặt trong nhà ăn vừa độc đáo lại thời thượng.

Phòng ăn trang nhã của gia đình Lưu Đức Hoa.

Từ trước đến nay nhà của những người tài giỏi, xuất chúng thì không thể thiếu thư phòng. Mặc dù với rất nhiều người đây chỉ là nơi để làm việc, rất ít sử dụng nhưng Lưu Đức Hoa lại rất lưu tâm đến căn phòng này.

Bàn và tủ sách đều được thiết kế đặt cạnh cửa sổ đón nắng. Từng cuốn sách đều được phân loai và đặt ngay ngắn, chỉnh tề trên kệ sách. Thực vật cũng được sử dụng trong thư phòng thêm sức sống không quá cứng nhắc, các vật trang trí hình con vật bằng ngọc được đặt trên bàn nâu vừa cổ điển lại thể hiện được sự tinh tế của chủ nhân.

Lưu Đức Hoa rất chăm chút cho không gian trong thư phòng.

Phòng ngủ được trang hoàng theo tông màu xan lá tươi sáng, tường thạch cao cùng hệ thống đèn treo tường tạo sự ấm áp cần thiết cho căn phòng để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc. Hai chiếc đèn ngủ được đặt đối xứng hai bên trên bàn cạnh giường.

Tất cả các chi tiết thiết kế đều toát lên sự chu đáo. Ít ai ngờ rằng một trong tứ đại thiên vương lừng lẫy trên màn ảnh lại có khía cạnh tỉ mỉ và tinh tế như vậy.

Không gian phòng ngủ hoàn hảo mà Lưu Đức Hoa hướng đến.

Có thể nhiều người nhận ra rằng đây giống như một căn nhà kiểu mẫu. Và thực sự thì nó đúng là thiết kế mẫu mà Lưu Đức Hoa muốn dành để trang hoàng cho ngôi nhà của mình, anh theo đuổi mọi thứ hoàn hảo nên có thể dễ dàng nhận thấy điều đó trong những thiết kế kể trên.

Dù là những chi tiết nhỏ nhất hay cách sắp đặt các đồ vật đều toát lên cá tính mạnh mẽ nhưng không kém phần nghệ thuật của vị thiên vương này.

Tiểu Phong/ Theo Sina

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-thiet-ke-doc-dao-ben-trong-biet-thu-cua-thien-vuong-hong-kong-luu-duc-hoa-a302643.html