Khánh Ly: “Tôi không muốn nhắc đến cái tên Mạc Hồng Quân nữa”


Thứ 4, 18/11/2015 | 23:30


Khánh Ly khẳng định cô không quan tâm đến chuyện Mạc Hồng Quân đang yêu ai và không muốn nhắc đến tiền đạo Việt Kiều này nữa.

Khánh Ly khẳng định cô không quan tâm đến chuyện Mạc Hồng Quân đang yêu ai và không muốn nhắc đến tiền đạo Việt Kiều này nữa.

Sau khi chia tay với Khánh Ly, Mạc Hồng Quân đã dính vào nhiều tin đồn tình cảm với bạn gái mới.

Đầu tiên, chàng tiền đạo Việt Kiều bị cho là đang hẹn hò với Giang Cadillac khi hình ảnh cô gái Hà Thành xếp hành lý cho Mạc Hồng Quân trong phòng được đăng tải trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả 2 đều phủ nhận tin đồn này.

Mới nhất, người ta bắt gặp Mạc Hồng Quân nhiều lần hẹn hò, công khai nắm tay cô gái Sài Thành có biệt danh “Tây Thi ngủ gật” - Emmy Nguyễn từ Quảng Ninh xuống Hà Nội cho tới TPHCM.

Khánh Ly cho biết cô không muốn nhắc đến Mạc Hồng Quân nữa.

Khi những thông tin này được đăng tải, nhiều độc giả đã bày tỏ sự bức xúc và chia sẻ thông cảm với Khánh Ly, bởi vì cô đang mang trong mình giọt máu được cho là của Mạc Hồng Quân.

Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện những tin đồn tình cảm giữa Mạc Hồng Quân với bạn gái mới, cô diễn viên Nhật Ký Vàng Anh khẳng định cô không quan tâm đến chuyện chàng tiền đạo Việt Kiều đang yêu ai và từ chối trả lời phỏng vấn về vấn đề này.

“Lúc này, tôi không muốn đọc và nghe bất cứ thông tin gì liên quan đến Mạc Hồng Quân nữa. Và cũng không muốn nhắc đến cái tên Mạc Hồng Quân trong cuộc sống của tôi”, Khánh Ly nói.

Khánh Ly cũng cho biết, cô đang có cuộc sống thoải mái và vui vẻ, đồng thời muốn quên những chuyện đã qua để thai nhi phát triển tốt. Cô "hot girl" Hà Thành vẫn đều đều đi nước ngoài lấy hàng về bán để kiếm thêm thu nhập, lo cuộc sống của mình sau khi sinh.

Khánh Ly thường xuyên đăng những hình ảnh vui vẻ trên trang cá nhân của mình.

Thời gian gần đây, Khánh Ly thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ của mình trên trang cá nhân, dường như Hot girl Hà Thành đã sẵn sàng mọi thứ cho cuộc sống không có Mạc Hồng Quân.

Theo Trí Thức Trẻ

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]z8c8Nt5wKB[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-ly-toi-khong-muon-nhac-den-cai-ten-mac-hong-quan-nua-a120273.html