Khánh Vân "Mắt biếc" tung ảnh với dáng ngồi "khó đỡ", đáp trả "gắt" về tin đồn "gái hư"


Thứ 3, 11/08/2020 | 11:41


Cùng sự kiện

Khánh Vân không ngần ngại đưa ra lời đáp trả gay gắt cho những lời đồn tiêu cực hướng về phía cô trong thời gian qua.

Khánh Vân không ngần ngại đưa ra lời đáp trả gay gắt cho những lời đồn tiêu cực hướng về phía cô trong thời gian qua.

Mới đây, Khánh Vân đã đăng tải một bức ảnh kèm với lời chia sẻ trên phần story của trang Instagram cá nhân. Cô viết: "Định nghĩa dùm Khánh Vân: Như thế nào là ngoan? Như thế nào là hư? Mọi người đang định nghĩa Vân hư nên Vân cũng không biết hư là hư thế nào. Mà cứ cho là hư đi, miễn sao tôi không hỏng là được. Vân cũng chưa bao giờ nói Vân ngoan mà". 

Khánh Vân sinh năm 1995. Cô hoạt động trong showbiz với vai trò mẫu ảnh, diễn viên tự do và tham gia các sitcom học đường như "Sửu nhi", "Biệt đội Bitu". Tuy vậy, cái tên Khánh Vân được biết đến nhiều nhất nhờ việc tham gia phim điện ảnh "Mắt biếc" của đạo diễn Victor Vũ.

Khánh Vân từng nói về việc diễn "Mắt biếc": "Điện ảnh vốn dĩ không phải là con đường mà tôi khát khao theo đuổi ngay từ đầu. Vì thế, sau Trà Long của Mắt Biếc, tôi muốn chờ một vai diễn thực sự phù hợp với mình. Khi đọc kịch bản từ anh Victor tôi đã rất thương Trà Long nên mới đi casting. Sau này cũng sẽ như thế, chỉ khi nào cảm được nhân vật thì tôi mới quyết định nhận vai".

Sau "Mắt biếc", Khánh Vân nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ vai diễn Trà Long nhưng cô cũng chịu nhiều ánh nhìn soi mói, phán xét hơn.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên thường xuyên tung những bộ ảnh theo phong cách gợi cảm, có phần nổi loạn và khác hẳn với hình tượng Trà Long trong "Mắt biếc". Trước sự thay đổi này, Khánh Vân đã bị vướng phải nhiều lời đồn tiêu cực.

Tuy nhiên, khác với những nghệ sĩ nữ thường giữ im lặng, Khánh Vân ít khi để mình phải chịu nhiều ấm ức mà luôn "xù lông" trước những lời đồn đại không đúng sự thật về mình. Cách đáp trả của Khánh Vân cùng bức ảnh với tư thế ngồi "khó đỡ" của cô tiếp tục gây ra những ý kiến trái chiều nhưng dường như người đẹp Đắk Lắk không quá quan tâm tới điều đó. 

Hình ảnh của Khánh Vân trong thời gian gần đây gây ra những ý kiến trái chiều.

Trước đó, khi tham gia MV "Là một thằng con trai" của Jack, Khánh Vân cũng từng chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ của nam ca sĩ. Thời điểm ấy, Khánh Vân cũng đã lên tiếng đáp trả.

Khánh Vân chia sẻ với Trí thức trẻ khi nói về nét tính cách này của bản thân: "Tôi vốn là một cô gái ưa chuộng cuộc sống tự do và phóng khoáng. Vì ít suy tính trước khi nói nên mỗi lần phát ngôn trên sóng truyền hình hay mạng xã hội, tôi phải nhận về không ít chỉ trích từ phía khán giả.

Từ khi nổi tiếng, tôi nghĩ mình sẽ khó khăn hơn trong việc tạo dựng tình bạn, tình yêu chân thành. Ngoài ra, mọi người trong gia đình cũng gặp nhiều phiền phức vì tôi. Tự do chính là điều mà tôi mất dần đi khi trở nên nổi tiếng".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-van-mat-biec-tung-anh-voi-dang-ngoi-kho-do-dap-tra-gat-ve-tin-don-gai-hu-a334510.html