Khi các idol Kpop hóa thân thành nhân vật "Game of Thrones"


Chủ nhật, 17/09/2017 | 06:15


Cùng sự kiện

Dưới đây là danh sách các idol thích hợp nhất với hình tượng của các nhân vật “Game of Thrones”.

Dưới đây là danh sách các idol thích hợp nhất với hình tượng của các nhân vật “Game of Thrones”.

“Game of Thrones” mùa 7 vừa kết thúc thế nhưng độ hot của bộ phim vẫn đang sôi sục trong cộng đồng những con mọt trung thành của series phim đình đám này. Vậy bạn đã bao giờ thử tưởng tượng loạt phim nổi tiếng thế giới này với diện mạo Kpop chưa? Khi các idol sẽ vào vai những nhân vật chủ chốt trong series “Game of Thrones”.

Jon Snow - Xiumin (EXO)

Jon Snow chính là một vị anh hùng thực thụ. Anh là người đàn ông của danh dự và quyền lực. Là tướng quân anh dũng nắm giữ trong tay vận mệnh đội quân hùng mạnh của mình. Nhưng ở con người Jon Snow còn có cả sự nhân hậu và đức tính kiên trung tốt đẹp của bậc quân vương.

Tất cả những phẩm chất tốt đẹp trên của vị tướng quân tài ba này ta đều có thể thấy điểm tương đồng trong con người của anh chàng Xiumin - EXO. Là anh cả của nhóm nên Xiumin luôn là chỗ dữa vững chắc cho các em của mình hơn thế nữa sẵn sàng nhường cho các em của mình những điều tốt đẹp nhất.

Benjen Stark - Wonho (MONSTA X)

Benjen Stark chính là người bảo vệ quốc gia của ông khỏi sự đe dọa của binh đoàn undead. Dũng cảm, quyết đoán là những phẩm chất cao đẹp của Benjen Stark. Thậm chí đến cái chết cũng không thể ngăn căn ông bảo vệ gia đình và quốc gia của mình khỏi những hiểm nguy rình rập bên ngoài. Và Wonho - MONSTA X là ứng cử viên sáng giá nhất cho nhân vật này.

Lyanna Stark - Taeyeon (SNSD)

Xinh đẹp, tử tế với mọi người và sẵn sàng lắng nghe con tim mình mách bảo Lyanna và Taeyeon có rất nhiều điểm tương đồng. Cả hai đều là những cô gái với vẻ đẹp ngọt ngào nhưng mang trong mình sức mạnh tiềm ẩn có thể bộc phát bất cứ lúc nào. Đây cũng chính là nét tính cách thu hút mọi người của 2 cô nàng này. Thêm vào đó Lyanna và Taeyeon đều là những nàng công chúa xinh đẹp trong thế giới của mình.

Sansa Stark - Eunji (Apink)

Khả năng lãnh đạo tuyệt vời, sự thân thiện và sức sống tươi trẻ luôn toát lên từ con người Eunji chính là điều khiến người ta liên tưởng cô với nhà lãnh đạo trẻ Sansa Stark trong “Game of Thrones”. Cả 2 đều là những cô gái ngây thơ nhưng không ngốc nghếch, linh hoạt nhưng không hề yếu đuối. Đặc biệt tinh thần lạc quan dù trong hoàn cảnh khó khăn nhất cũng luôn tỏa sáng chính là điểm khiến mọi người đều phải thán phục và yêu quý hai cô gái xinh đẹp mạnh mẽ này.

Arya Stark - Amber [f(x)]

Là một trong những nữ idol cá tính, tự tin và độc lập bậc nhất Kpop không ai ngoài Amber có vào vai với nhân vật Arya Stark. Arya Stark luôn hiểu rõ bản thân mình muốn trở thành người như thế nào mà không quan tâm ánh mắt của dư luận, cô sống không phải để trở thành nàng công chúa trong vương quốc của mình và Amber cũng vậy. Cô luôn sống với con người thật của mình và trở thành idol mạnh mẽ và “chất” nhất Kpop.

Bran Stark - Rap Monster (BTS)

Chỉ riêng việc lọt vào top những idol có chỉ số IQ cao và vốn hiểu biết sâu rộng bậc nhất showbiz Hàn cũng đủ để thuyết phục Rap Monster chính là phiên bản hoàn hảo của Bran Stark. Họ đều là những người đàn ông trưởng thành, chín chắn và với trí thông minh của mình cả hai đều hiểu rõ bản thân mình muốn gì trên con đường của riêng họ.

Eddard “Ned” Stark - Yongguk (B.A.P)

Là hiện thân của lòng danh dự và là những người đàn ông mạnh mẽ nhất đều là những điểm tương đồng nổi bật nhất giữa Eddard Stark và Yongguk. Cả Yongguk và Eddard đều là người đáng để bạn gửi gắm niềm tin vào họ. Với sự tin cậy của mình 2 người đều không cho phép bản thân họ phá vỡ bất kì lời hứa nào dù cho là những lời hứa nhỏ nhất.

Cersei Lannister - HyunA

Táo bạo, quyến rũ và đôi lúc háo thắng chính là những nét tính cách đặc trưng mỗi khi người ta nhắc đến Cersei Lannister và cả HyunA. Cả Cersei Lannister và HyunA sẵn sàng liều lĩnh và trả giá để đạt được những điều mà mình muốn. Hơn thế nữa, Cersei là nữ hoàng quyền lực ở vương quốc của mình và HyunA cũng vậy!

Jaime Lannister - Hoshi (SEVENTEEN)

Jaime Lannister là chiến binh dũng cảm và tuyệt vời nhất của Westero. Ở anh còn tồn tại đức tin mãnh liệt về những điều sai trái và lẽ phải của riêng anh. Jaime có thể là cận vệ trung thành nhất nhưng anh cũng có thể đứng lên chống lại cả nữ hoàng để bảo vệ công lí mà anh nhận định là đúng. Những phẩm chất trên hoàn toàn nhắc nhớ cho chúng ta đến chàng trai Hoshi qua những bước nhảy tuyệt vời của anh.

Tyrion Lannister - G-Dragon

Phong cách độc nhất vô nhị chính là điểm khiến mọi người sùng bái Tyrion và GD. Họ có thể thu hút tất cả mọi người bằng cách nói chuyện vừa duyên dáng vừa cá tính không giống ai của mình. Ngoài ra tài năng cũng như sự sáng tạo của cả hai càng khiến họ trở lên đặc biệt trong mắt khán giả.

Tywin Lannister - Moonbin (ASTRO)

Tywin được mệnh danh là nhà quân sự tài ba và sắc sảo bậc nhất trong “Game of Throne”. Sự lão luyện, nhạy bén trong cách nhìn nhận quan sát của ông chính là điểm đáng ghờm. Ngay cả những đội quân hùng mạnh nhất cũng phải lo lắng khi đụng độ với quận đội của Tywin. Và Moobin chính là phiên bản hoàn hảo nhất của Tywin. Được mệnh danh là idol tài năng, mỗi lần xuất hiện dưới ánh đèn sân khấu Moobin hoàn toàn hớp hồn mọi ánh nhìn bởi thần thái xuất sắc của mình.

Phong Phong

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-cac-idol-kpop-hoa-than-thanh-nhan-vat-game-of-thrones-a202121.html