+Aa-
    Zalo

    Khoảnh khắc lạnh lùng vứt ô khiến Dương Mịch bị tố chảnh chọe, coi thường fan và trợ lý

    ĐS&PL Dương Mịch bị ghi lại hình ảnh mặt lạnh lùng, không đáp lại lời chào của fan rồi thẳng tay vứt ô cho trợ lý trên phim trường "Hộc Châu phu nhân".

    Dương Mịch bị ghi lại hình ảnh mặt lạnh lùng, không đáp lại lời chào của fan rồi thẳng tay vứt ô cho trợ lý trên phim trường "Hộc Châu phu nhân".

    Nhiều trang tin Trung Quốc như 163, QQ đưa tin, Dương Mịch vừa vướng phải scandal trong quá trình quay phim "Hộc Châu phu nhân" vì có hành động gây tranh cãi.

    Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện một clip được fan ghi lại cảnh Dương Mịch vừa ra khỏi phim trường để lên xe trở về vào ngày 4/5. Dương Mịch vừa kết thúc cảnh quay, mải mê chơi điện thoại và ra khỏi toà nhà cùng với 3 trợ lý theo sát để cầm nước, đồ ăn, túi xách giúp cô.

    Dương Mịch trong buổi quay phim hôm 4/5.

    Nhiều người hâm mộ đứng bên ngoài chờ Dương Mịch và luôn miệng nói: "Chào chị Dương Mịch", "Chị Mịch xinh đẹp quá"... Tuy vậy, Dương Mịch chỉ lạnh lùng lấy chiếc ô từ người trợ lý che chắn kỹ gương mặt của mình mà không có bất kỳ phản ứng nào với fan.

    Khi bước vào trong xe cô đã ném chiếc ô cho người trợ lý khiến người này giật mình phải lùi lại phía sau. Không những vậy, khi đã ở trong xe, gương mặt Dương Mịch cũng rất khó coi.

    Hành động của Dương Mịch bị đánh giá là thiếu tôn trọng nhân viên của mình. Nhiều cư dân mạng cũng trách mắng thái độ của Dương Mịch với nhân viên và người hâm mộ đã chờ đợi cô giữa trời nắng.

    Khoảnh khắc Dương Mịch vứt ô gây tranh cãi.

    Khi đã vào xe ngồi, Dương Mịch không phản ứng với những lời chào của fan.

    Cư dân mạng bình luận: "Dương Mịch có phải cố ý ném cho trợ lý không vậy? Cô ta chỉ mất có 1 giây để đưa một cách tử tế, nhưng không, cô ta quyết không ngoảnh đầu lại", "Coi thường trợ lý đến vậy ư?", "Chắc là không cố ý như vậy đâu", "Lại còn làm mặt lạnh nữa, không gửi tới một câu chào tới các fan ư?",...

    Tuy nhiên, cũng có người hâm mộ cho rằng có thể Dương Mịch đang gặp vấn đề cá nhân nào đó hoặc quay phim mệt mỏi khiến cảm xúc không tốt nên khó tránh khỏi phản ứng không hòa nhã. Cũng có thể, cô vốn đưa ô cho người trợ lý ở phía sau nhưng do không chú ý quan sát nên chiếc ô mới bị rơi xuống đất.

    Trước đó, Dương Mịch từng bị chỉ trích vì phản ứng thái quá với fan khi lấy tay gạt máy ảnh do không thích bị chụp hình.

    Dương Mịch đang quay phim cổ trang "Cửu châu: Hộc Châu phu nhân" với nam chính là Trần Vỹ Đình. Đây là dự án chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Tiêu Như Sắt.

    Bộ phim xoay quanh số phận của ba nhân vật gồm Đế Húc, Phương Chư và Hải Thị trong cuộc chiến quyền lực bảo vệ thái bình ở Đại Trưng vương triều, đồng thời còn là câu chuyện tình yêu cảm động giữa thời loạn lạc của Hải Thị với các nhân vật nam.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-lanh-lung-vut-o-khien-duong-mich-bi-to-chanh-choe-coi-thuong-fan-va-tro-ly-a322293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan