Khởi My tiết lộ mối "thiên duyên tiền định" với Kelvin Khánh từ lần hợp tác bất thành cùng Chí Thiện


Chủ nhật, 28/02/2021 | 13:36


Cùng sự kiện

Chí Thiện suýt thì trở thành nam chính trong MV "Gửi cho anh" của Khởi My nhưng sau cùng người này lại đổi thành Kelvin Khánh.

Chí Thiện suýt thì trở thành nam chính trong MV "Gửi cho anh" của Khởi My nhưng sau cùng người này lại đổi thành Kelvin Khánh.

Đã khoảng 2 năm nay, Khởi My gần như rút lui khỏi showbiz, không còn hoạt động âm nhạc. Tuy vậy, sự quan tâm của người hâm mộ dành cho Khởi My vẫn rất lớn.

Từ khoảng giữa năm 2020, Khởi My chính thức thông báo cô sẽ có vai trò mới là streamer. Không chỉ chơi game, Khởi My còn rất chăm chỉ tương tác, trò chuyện với người hâm mộ, giải đáp thắc mắc của nhiều cư dân mạng.

Khởi My hiện là streamer.

Mới đây, khi nhận được câu hỏi “Nếu Kelvin Khánh không đóng MV Gửi Cho Anh thì bây giờ Khởi My vẫn chưa có chồng”, cô nàng streamer đã vui vẻ đưa ra câu trả lời.

Khởi My tiết lộ, ban đầu người được cô mời vào vai nam chính trong MV là ca sĩ Chí Thiện. Bởi ở thời điểm đó, cô quen biết với Chí Thiện và anh cũng nhanh chóng nhận lời.

Tuy nhiên đến sát ngày quay, Chí Thiện lại có công việc riêng, không thể góp mặt. Thời điểm đó, Khởi My bày tỏ chỉ còn Kelvin Khánh là người phù hợp, nên đã ngỏ lời. Anh chàng đồng ý trước khi bấm máy vài ngày và Khởi My cho rằng đây chính là mối "thiên duyên tiền định", "duyên tới cản không kịp" của cô và Kelvin Khánh.

Thế mới nói duyên tới cản không kịp đâu mọi người, tự nhiên hốt ổng vô đóng rồi dính tới giờ. Định mệnh đó mọi người”, Khởi My vui vẻ nói với người hâm mộ.

Khởi My gặp ông xã Kelvin Khánh sau khi anh tham gia diễn xuất trong MV "Gửi cho anh 2" của nữ ca sĩ. Chính Khởi My tiết lộ, chồng trẻ kém 4 tuổi là người đã theo đuổi cô sau dự án chung này. Cặp đôi chính thức về chung một nhà vào cuối năm 2017.

Sau khi kết hôn, Khởi My bất ngờ rút khỏi showbiz, cô không ra mắt sản phẩm âm nhạc cũng như xuất hiện rất hiếm hoi trong một số sự kiện giải trí.

MV "Gửi cho anh" đã se duyên cho Khởi My và Kelvin Khánh.

Trước đó, Khởi My cũng thẳng thắn đáp trả khi bị một anti-fan chê hết thời, có làm nghệ thuật cũng không nổi được nữa. Cô chia sẻ: “Chị đã từng nổi nên không cần nổi nữa để làm gì, 1 lần nổi thôi chứ để 7 nổi 3 chìm 9 lênh đênh giống em chị sợ nha”.

Khởi My cũng không tỏ ra buồn bã khi bị gắn mác "ca sĩ hội chợ". Cô khẳng định, ca sĩ hội chợ cũng là ca sĩ. Họ muốn đi diễn tỉnh vì không phải ai cũng có cơ hội đi thành phố, đến những sự kiện lớn để gặp nghệ sĩ, có những nơi rất xa còn không tổ chức được hội chợ.

Với những người hâm mộ thực sự yêu mến và mong muốn cô quay lại làng nhạc Việt, Khởi My chân thành tâm sự: "Sau một thời gian làm nghề nhất định, tôi nhận ra có những bạn thế hệ sau xuất hiện rất giỏi và tôi cảm thấy bản thân không còn phù hợp nữa".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-my-tiet-lo-moi-thien-duyen-tien-dinh-voi-kelvin-khanh-tu-lan-hop-tac-bat-thanh-cung-chi-thien-a357426.html