+Aa-
    Zalo

    Kim Lý âu yếm xoa bụng Hà Hồ, chuyện xác nhận song thai "chỉ còn là vấn đề thời gian"

    ĐS&PL Hình ảnh Kim Lý cúi đầu, nhẹ nhàng đặt tay lên bụng Hồ Ngọc Hà đầy trìu mến đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Hình ảnh Kim Lý cúi đầu, nhẹ nhàng đặt tay lên bụng Hồ Ngọc Hà đầy trìu mến đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Mới đây, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cùng sánh đôi trong một sự kiện giải trí. Điều đáng nói là tại sự kiện này, Hà Hồ diện váy hai dây siêu gợi cảm và không ngại để lộ phần bụng nhô ra dù rằng chưa từng xác nhận thông tin mang song thai như truyền thông và cư dân mạng đồn đoán.

    Hồ Ngọc Hà và Kim Lý xuất hiện trong sự kiện.

    Trong thời điểm Hồ Ngọc Hà tạo dáng đầy sang chảnh, chuyên nghiệp thì bạn trai cô, Kim Lý lại dồn sự chú ý vào phần vòng 2 của nữ ca sĩ. Nam diễn viên dịu dàng, ân cần đặt tay lên bụng bạn gái như ngầm công khai tin vui sắp làm cha.

    Không chỉ thế, Kim Lý còn xoa bụng bầu của "Nữ hoàng giải trí", sau đó cả hai nhìn nhau mỉm cười cực tình tứ. Như vậy, sau bao lần úp mở, Kim Lý và Hà Hồ dường như đã rất vui vẻ và sẵn sàng để tự thông báo tin mang bầu đến với công chúng.

    Khoảnh khắc Kim Lý xoa bụng Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người thích thú.

    Đây là lần đầu tiên cặp đôi thể hiện thoải mái như vậy về chuyện Hà Hồ mang thai trước truyền thông. Trước đó, Hồ Ngọc Hà thường diện trang phục rộng hoặc khéo lép kết hợp phụ kiện để che đi phần vòng 2.

    Có đôi lần, Hà Hồ tỏ ra thích thú khi cộng đồng mạng đoán về hai bé con sắp chào đời của mình hay ẩn ý nhắc đến chuyện mang thai bằng cách nói mình "đeo ba lô ngược".

    Kim Lý là người luôn đồng hành cùng Hà Hồ trong suốt thời gian cô mang thai. Được biết, cặp đôi nổi tiếng sẽ đón nhóc tỳ song sinh chào đời trong ít tháng tới.

    Kim Lý từng chia sẻ rằng anh muốn tính đề chuyện về chung một nhà với Hồ Ngọc Hà để có thể nghiêm túc được ở bên cô.

    Nam diễn viên cũng không ngại bày tỏ mong muốn có con với người yêu. Kim Lý từng thẳng thắn thừa chia sẻ: “Nếu không muốn có con với Hồ Ngọc Hà, tôi đã không ở bên cô ấy!”.

    Kim Lý cũng không ngần ngại thừa nhận, đối với anh, khi con người càng lớn tuổi hơn càng hiểu biết nhiều hơn, mong muốn có được những mối quan hệ bền vững nên anh có thể làm tất cả để có được cái kết đẹp với Hồ Ngọc Hà.

    Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định, cô tin tưởng Kim Lý là một người cha tốt bởi anh được thừa hưởng một nền giáo dục tốt và sinh ra ở một đất nước hạnh phúc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-ly-au-yem-xoa-bung-ha-ho-chuyen-xac-nhan-song-thai-chi-con-la-van-de-thoi-gian-a331453.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan