Lâm Tâm Như "nổi đóa" khi vướng tin đồn du lịch Bali với Hoắc Kiến Hoa giữa mùa dịch


Thứ 4, 25/03/2020 | 09:09


Cùng sự kiện

Luôn có nhiều tin đồn xoay quanh gia đình Hoắc Kiến Hoa và lần này Lâm Tâm Như đã phải lên tiếng.

Luôn có nhiều tin đồn xoay quanh gia đình Hoắc Kiến Hoa và lần này Lâm Tâm Như đã phải lên tiếng.

Chỉ ở nhà, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như cũng vướng tin đồn thất thiệt.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ lan truyền hình ảnh Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đi du lịch lại Bali (Indonesia). Tin đồn cho rằng, cặp đôi đưa con gái đến "thiên đường nghỉ dưỡng" để du lịch kỷ niệm 4 năm kết hôn.

Hình ảnh xuất hiện trong thời điểm Trung Quốc đang dần kiểm soát được dịch Covid-19 và một số hoạt động đã trở lại bình thường. Tuy vậy, việc hai ngôi sao thoải mái xuất hiện nơi đông người mà không đeo khẩu trang khiến cả hai nhận không ít chỉ trích.

Bên cạnh đó, Nhiều người còn khơi lại hình ảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đón ngày lễ Tình nhân (14/2) cùng nhau mà không đeo khẩu trang.

Cũng có ý kiến cho rằng, dù hiện tại, tình hình dịch bệnh đã có chiều hướng tốt hơn nhưng vẫn nên tuân thủ các nguyên tắc phòng bệnh như đeo khẩu trang nơi công cộng và việc đi du lịch vào lúc này cũng không được đồng tình.

Dù vậy, những hình ảnh trên là tin đồn không đúng sự thật, gây ảnh hưởng tới cặp vợ chồng nổi tiếng. Lâm Tâm Như bức xúc chia sẻ lại tin đồn và cho biết: "Hình ảnh từ năm ngoái, bây giờ lại đào lại à?".

Lâm Tâm Như giận dữ đáp trả tin đồn thất thiệt.

Bà xã Hoắc Kiến Hoa đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn làm xấu đi hình ảnh của cặp đôi. Người hâm mộ cũng kêu gọi cư dân mạng không tung tin thất thiệt, gây thêm nhiễu loạn trong hoàn cảnh dập dịch bức thiết.

Đây không phải lần đầu Lâm Tâm Như dính vào những tin đồn thất thiệt, khiến cô phải lên tiếng trên mạng xã hội. Từ khi kết hôn với Hoắc Kiến Hoa, hai vợ chồng nhiều lần bị vướng vào những thông tin như sống với nhau không có tình cảm, dùng cái thai để ràng buộc nhau, bí mật mang thai con thứ hai...

Hiện cả Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều chưa trở lại với công việc. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường chia sẻ hình ảnh tự làm bánh ngọt, pha chế đồ uống cho gia đình.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào tháng 7/2016. Sau kết hôn, Hoắc Kiến Hoa ít đóng phim hơn và chủ yếu dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là con gái Cá Heo Nhỏ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-tam-nhu-noi-doa-khi-vuong-tin-don-du-lich-bali-voi-hoac-kien-hoa-giua-mua-dich-a316811.html