Lộ diện chồng sắp cưới á hậu Thúy Vân, được khen đẹp trai như diễn viên Hàn Quốc


Thứ 5, 09/04/2020 | 08:04


Cùng sự kiện

Đây là lần đầu tiên á hậu Thúy Vân công khai hình ảnh của chồng sắp cưới với công chúng.

Đây là lần đầu tiên á hậu Thúy Vân công khai hình ảnh của chồng sắp cưới với công chúng.

Mới đây, á hậu Thúy Vân đã đăng tải hình ảnh ở nhà cùng chồng sắp cưới trong thời điểm cách ly xã hội. Trong ảnh, Thúy Vân nằm tựa đầu lên người chồng sắp cưới, dù cả hai đều bận rộn với công việc riêng nhưng vẫn toát ra vẻ tình cảm, ngọt ngào.

Thúy Vân lần đầu công khai hình ảnh của chồng sắp cưới.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Thúy Vân công khai ảnh chồng sắp cưới trên mạng xã hội. "Nửa kia" của nàng á hậu nhận được nhiều lời khen trẻ trung, đẹp trai không kém gì diễn viên Hàn Quốc.

Thúy Vân cũng nhận nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ. Có người còn thúc giục Thúy Vân sớm ngày lên xe hoa để trở thành "vợ người ta".

Trước đó, đúng vào ngày Quốc tế Phụ nữ, á hậu Thúy Vân gây chú ý khi đăng tải hình ảnh được bạn trai tặng nhẫn cùng một đóa hoa hồng siêu lãng mạn. Thúy Vân viết: "Ngày 8/3 hạnh phúc nhất cuộc đời mình".

Sau đó không lâu, người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng xác nhận sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2020.

Thúy Vân cho hay cả hai sẽ tổ chức khi tình cảm đã chín muồi và ngày đó không còn xa. "Chúng tôi dự định tổ chức đám cưới trong năm nay", Thúy Vân nói.

Vì Thúy Vân khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên phải đến khi cô công khai việc được cầu hôn thì mọi người mới biết người đẹp đã hẹn hò bấy lâu nay.

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam quen bạn trai từ vài năm trước nhưng bắt đầu hẹn hò vào năm 2019. Thúy Vân cho biết bạn trai là người cho cô nhiều lời khuyên trọng sự nghiệp lẫn cuộc sống, dù vậy đến hiện tại, nàng hậu vẫn chưa tiết lộ thêm về danh tính của nửa kia.

Thúy Vân từng tâm sự về mẫu đàn ông khiến cô "gửi gắm cuộc đời": "Tôi nghĩ điều quan trọng nhất với đàn ông hiện giờ là tinh thần trách nhiệm. Tôi nghĩ tình yêu rất dễ nhầm tưởng, có nhiều thứ na ná tình yêu và khi tình yêu nồng cháy qua đi thì thứ gắn kết hai người với nhau chính là việc có nghĩ cho nhau hay không. Do đó, với tôi quan trọng nhất là người kia yêu thương, trách nhiệm với mình".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-chong-sap-cuoi-a-hau-thuy-van-duoc-khen-dep-trai-nhu-dien-vien-han-quoc-a318916.html