Lời tâm sự nghẹn ngào của vợ chồng cụ ông được Thủy Tiên trao tặng 200 triệu đồng để trả nợ


Thứ 4, 28/10/2020 | 13:28


Cùng sự kiện

Sau khi nhận được 200 triệu đồng từ ca sĩ Thủy Tiên, vợ chồng cụ ông ở Hà Tĩnh đã bật khóc vì xúc động.

"Ngay sáng nay hai ông bà và các cháu đã đưa toàn bộ số tiền đến ngân hàng để trả nợ và lấy lại sổ đỏ. Tuyệt đối không có chuyện sử dụng sai mục đích nên mọi người đừng nói gì mà tội cô Thủy Tiên", vợ chồng cụ ông ở Hà Tĩnh được ca sĩ Thủy Tiên tặng 200 triệu đồng xúc động chia sẻ.

Vợ chồng cụ ông được ca sĩ Thủy Tiên tặng 200 triệu đồng là ông Trần Văn Báu (65 tuổi) và bà Trần Thị Quý (57 tuổi, cùng trú thôn Tân hòa, xã Tân Lâm Hương, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh).

Vào ngày 27/10, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên đã đến Hà Tĩnh trao tặng số tiền ủng hộ của các mạnh thường quân cho người dân chịu thiệt hại do mưa lũ. Tại đây, khi nghe về hoàn cảnh của gia đình ông Báu, ca sĩ Thủy Tiên đã gửi tặng gia đình 200 triệu đồng để trả nợ.

Được biết, trong đợt mưa lũ lịch sử ở miền Trung vừa qua, nhà cửa và toàn bộ trang trại của ông Báu bị lũ cuốn trôi gây thiệt hại hơn 300 triệu đồng. Trước đó để có kinh phí chăn nuôi ông đã cắm sổ đỏ vay ngân hàng 200 triệu đồng. Giờ đây, toàn bộ tài sản của gia đình ông đã mất sạch, khoản vay ngân hàng 200 triệu đồng không có khả năng chi trả. Sau khi nhận số tiền hỗ trợ từ ca sĩ Thủy Tiên, người đàn ông này đã bật khóc vì xúc động.

Tuy nhiên hành động của ca sĩ Thủy Tiên lại khiến nhiều người có ý kiến trái chiều. Các ý kiến bày tỏ lo lắng về việc sử dụng một số tiền lớn với hộ dân được hỗ trợ.

Cụ ông được ca sĩ Thủy Tiên hỗ trợ 200 triệu đồng. Ảnh: Gia đình & Xã hội

Chia sẻ với PV báo Gia đình & Xã hội, bà Trần Thị Quý cho hay: "Ngay sáng nay (28/10) hai ông bà và các cháu đã đưa toàn bộ số tiền đến ngân hàng để trả nợ và lấy lại sổ đỏ. Tuyệt đối không có chuyện sử dụng sai mục đích nên mọi người đừng nói gì mà tội cô Thủy Tiên".

"Tôi không tưởng tượng được nữa. Ngày hôm đó, khi nhận được tiền tôi chỉ sợ mất vì ở nhà chỉ có hai ông bà và hai cháu nhỏ nên việc đầu tiên là tối qua phải gửi ở nhà cháu dưới thành phố có két sắt để sáng nay đi trả nợ ngân hàng. Tôi biết một lời cảm ơn là không đủ nhưng chúng tôi cũng chỉ biết cảm ơn hết lòng, chân thành đến cô Tiên, mọi người dân trong cả nước đã ủng hộ người dân vùng lũ chúng tôi", ông Báu cho biết thêm.

Trước đó, chia sẻ trên báo Dân Việt, ông Báu cũng cho biết, rất xúc động khi nhận được sự giúp đỡ của đồng bào cả nước trong lúc hoạn nạn.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả bà con cả nước đã chung tay giúp đỡ mọi người, trong đó có tôi. Khi tôi đang rơi xuống vực sâu thăm thẳm thì tất cả mọi người và vợ chồng cô chú Công Vinh, Thuỷ Tiên đã kéo tôi lên, vợ chồng tôi mừng lắm”, ông Báu xúc động nói.

Ông Báu cho biết, khi nhận được số tiền ủng hộ từ tay Thuỷ Tiên, ông vội vàng chạy về nhà thông báo cho vợ “bà ơi, ta sống rồi bà ơi”.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-tam-su-nghen-ngao-cua-vo-chong-cu-ong-duoc-thuy-tien-trao-tang-200-trieu-dong-de-tra-no-a344190.html