Lý Thấm: "Nữ thần" diễn xuất thực lực nhưng mãi không nổi tiếng


Thứ 4, 22/01/2020 | 11:32


Cùng sự kiện

Mặc dù sở hữu nhan sắc nổi bật bật cùng lối diễn xuất vô cùng sắc sảo, tuy nhiên, cho đến nay, Lý Thấm vẫn phải đang "chật vật" để ghi dấu tên tuổi của mình.

Mặc dù sở hữu nhan sắc nổi bật bật cùng lối diễn xuất vô cùng sắc sảo, tuy nhiên, cho đến nay, Lý Thấm vẫn phải đang "chật vật" để ghi dấu tên tuổi của mình trong làng giải trí Hoa ngữ.

Chuyện làng sao - Lý Thấm: 'Nữ thần' diễn xuất thực lực nhưng mãi không nổi tiếng

Là một tiểu hoa 9x được đánh giá cao khá cao về năng lực, Lý Thấm được biết đến qua các bộ phim như Sở Kiều Truyện, Nếu như yêu, Bầu trời được bảo vệ, ... Tái xuất với vai Hàn Hương Kiến trong Như Ý Truyện đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Chuyện làng sao - Lý Thấm: 'Nữ thần' diễn xuất thực lực nhưng mãi không nổi tiếng (Hình 2).

Trong gần 10 năm theo đuổi nghiệp diễn, sự trưởng thành về mặt diễn xuất của nữ diễn viên đã được minh chứng qua các dự án được đánh giá cao như “Cực phẩm tân nương” (2014), “Bạch lộc nguyên” (2017), “Sở Kiều truyện” (2017), “Đấu phá thương khung 1”, “Như Ý truyện” (2018), “Cơ trưởng Trung Quốc”, “Tru tiên 1” và mới đây nhất là “Khánh dư niên” (2019). 

Chuyện làng sao - Lý Thấm: 'Nữ thần' diễn xuất thực lực nhưng mãi không nổi tiếng (Hình 3).

Với Sở Kiều truyện, nhân vật Nguyên Thuần của Lý Thấm không hề kém cạnh so với nữ chính trung tâm là Triệu Lệ Dĩnh. Một công chúa Nguyên Thuần ngây thơ, đáng yêu, luôn cố gắng theo đuổi tình yêu của mình hay một Nguyên Thuần độc ác và tàn nhẫn vì bị phụ bạc, phản bội và làm nhục đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Chuyện làng sao - Lý Thấm: 'Nữ thần' diễn xuất thực lực nhưng mãi không nổi tiếng (Hình 4).

Cùng với gương mặt xinh đẹp thuần khiết và đời tư sạch sẽ, Lý Thấm được công nhận là nàng tiểu hoa đán tài sắc vẹn toàn. Mặc dù tham gia nhiều dự án lớn, nhan sắc cũng "không phải dạng vừa" tuy nhiên, mỗi một lần trở lại màn ảnh, câu chuyện vì sao Lý Thấm chưa thể vụt sáng thành sao như các đồng nghiệp khác trở thành chủ đề tranh luận sôi nổi của khán giả.

Chuyện làng sao - Lý Thấm: 'Nữ thần' diễn xuất thực lực nhưng mãi không nổi tiếng (Hình 5).

Việc luyện tập cử chỉ bước đi để biểu diễn Côn khúc từ nhỏ đã giúp nữ diễn viên sinh năm 1990 dù đứng, ngồi hay đi lại đều vô cùng uyển chuyển, nhã nhặn và thanh thoát. Dù sở hữu khả năng diễn xuất chắc tay cùng vẻ ngoài thu hút mọi ánh nhìn nhưng Lý Thấm vẫn còn thiếu một tác phẩm xuất sắc giúp cô đánh dấu bước chuyển mình trong sự nghiệp diễn xuất.

Chuyện làng sao - Lý Thấm: 'Nữ thần' diễn xuất thực lực nhưng mãi không nổi tiếng (Hình 6).

Người đẹp chỉ được xếp vào hàng tiểu hoa hạng B, đứng sau những tên tuổi đình đám khác như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Dương Tử... dù nhan sắc và tài năng chẳng hề thua kém.

Chuyện làng sao - Lý Thấm: 'Nữ thần' diễn xuất thực lực nhưng mãi không nổi tiếng (Hình 7).

Giải thích cho lý do vì sao Lý Thấm mãi không nổi tiếng, nhiều người cho rằng cô vẫn chưa nhận được một vai chính xuất sắc, gương mặt đẹp sắc sảo không phải kiểu công chúng ưa thích, ít  tham gia các show giải trí...

Chuyện làng sao - Lý Thấm: 'Nữ thần' diễn xuất thực lực nhưng mãi không nổi tiếng (Hình 8).

Nhưng trái với sự nóng lòng và lo lắng của người hâm mộ, người đẹp “Khánh dư niên” bày tỏ: “Diễn viên là công việc cũng là niềm yêu thích của tôi. Dù xuất phát điểm có cao đến mấy cũng không quyết định được điểm kết thúc, có nhiều ánh hào quang hơn nữa cũng không làm ảnh hưởng đến phương hướng của tôi. Thử thách bản thân, đột phá giới hạn mới là điều quan trọng nhất với tôi”.

Chuyện làng sao - Lý Thấm: 'Nữ thần' diễn xuất thực lực nhưng mãi không nổi tiếng (Hình 9).

Với nguồn năng lượng và kinh nghiệm mà Lý Thấm tôi luyện trong 1 thập kỷ qua, có lẽ, ngày nàng tiểu hoa đán 29 tuổi trở thành làn sóng mạnh mẽ phủ khắp mọi nơi sẽ không còn xa nữa.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-tham-nu-than-dien-xuat-thuc-luc-nhung-mai-khong-noi-tieng-a309221.html