Lynk Lee bất ngờ tiết lộ bệnh tình trên livestream, ảnh hưởng trực tiếp đến giọng hát


Thứ 4, 20/01/2021 | 07:15


Cùng sự kiện

Ca sĩ Lynk Lee khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang và lo lắng trước thông tin cô tiết lộ rằng mình đang bị u nang thanh quản.

Ca sĩ Lynk Lee khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang và lo lắng trước thông tin cô tiết lộ rằng mình đang bị u nang thanh quản.

Trong một buổi livestream mới đây trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Lynk Lee đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi có những chia sẻ xoay quanh vấn đề sức khỏe của mình hậu chuyển giới. Cụ thể, khi được một khán giả yêu cầu hát trên livestream, Lynk Lee bất ngờ chia sẻ mình đang bị bệnh u nang thanh quản, phải tiến hành phẫu thuật đồng thời hạn chế hát và nói.

Lynk Lee bất ngờ chia sẻ mình đang bị bệnh u nang thanh quản.

Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Thật ra là Linh đang không hát được nữa, bây giờ giọng Linh rất khàn. Hôm trước Linh có đi khám bác sĩ rồi, bác sĩ nội soi và bảo dây thanh quản của Linh đang có vấn đề, nó bị u nang và đang sưng lên.

Chính vì thế phải phẫu thuật mới hết. Cho nên giọng Linh bị khàn, phải hạn chế hát và thậm chí là hạn chế nói nữa. Nhưng không sao Linh vẫn sẽ nói ở mức độ vừa phải, không quá cao".

Lynk Lee thu hút đông đảo sự chú ý kể từ khi chuyển giới. 

Trước đó, Lynk Lee cho biết cô đang chờ đợi hết dịch để sang nước ngoài phẫu thuật giọng nói. Lynk Lee cho biết hiện mình vẫn đang tìm kiếm những trung tâm phẫu thuật giọng nói uy tín tại Hàn Quốc. Cô viết: "Nếu mọi việc thành công, Linh cũng rất muốn chia sẻ để cho nhiều bạn giống như Linh có thể tìm nơi tốt nhất để làm".

Mặc những rủi ro được đưa ra như không thể hát được nữa, Lynk Lee vẫn chấp nhận vì cô muốn mình phải thật hoàn hảo trong hình hài mới.

Nữ ca sĩ chấp nhận hạn chế ca hát để mình có một hình hài mới thật hoàn hảo.

Gần đây, Lynk Lee là một cái tên khá đắt show trên các sân khấu ca nhạc. Hậu tái xuất với hình ảnh mới, mọi động thái từ cô nàng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Đa số ý kiến đều nhận định rằng, Lynk Lee đang ngày càng hoàn thiện về nhan sắc cũng như giọng hát sẽ phù hợp hơn trong tương lai.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lynk-lee-bat-ngo-tiet-lo-benh-tinh-tren-livestream-anh-huong-truc-tiep-den-giong-hat-a353298.html