Mạc Văn Khoa khoe clip con gái cười tươi "hết cỡ", tiểu công chúa "chiếm trọn spotlight" với biệt danh mới


Thứ 5, 29/04/2021 | 00:45


Cùng sự kiện

Được biết đến là em bé với những biểu cảm nghiêm túc, bé Minnie nhà Mạc Văn Khoa đã có khoảnh khắc cười tươi rước hành động đùa nghịch của ba mẹ.

Được biết đến là em bé với những biểu cảm nghiêm túc, bé Minnie nhà Mạc Văn Khoa đã có khoảnh khắc cười tươi rước hành động đùa nghịch của ba mẹ.

Tiểu công chúa nhà Mạc Văn Khoa kể từ khi chào đời đã trở thành em bé được đông đảo cư dân mạng chú ý và yêu mến. Luôn xuất hiện với những biểu cảm hờn cả thế giới, thế nhưng mới đây, con gái của Mạc Văn Khoa bất ngờ thay đổi hình ảnh với khoảnh khắc vô cùng đáng yêu. Đây có lẽ là lần đầu tiên bé Minnie rời bỏ hình tượng "thanh niên nghiêm túc" của mình.

Lần hiếm hoi dân mạng thấy con gái Mạc Văn Khoa xuất hiện rạng rỡ như thế này.

Trong clip, Minnie cực dễ thương trong bộ trang phục màu hồng, khi được trêu đùa bé thích thú cười thành tiếng lém lỉnh, vô cùng tinh nghịch. Chỉ 60 giây nhưng dân tình đã bấn loạn, đoán chắc Minnie có khả năng sẽ nối nghiệp cha để trở thành "thánh nữ làng hài" khi lớn lên. Qua khoảnh khắc vui vẻ của con, Mạc Văn Khoa đã dí dỏm gọi con gái là "cô hai bún đậu" với tiết lộ: "Cô Hai Bún Đậu nhà em nay đã chịu cười rồi nha! Mặt hết căng rồi".

Biểu cảm của bé Minnie đích thị "thánh nữ làng hài" trong tương lai.

Bài đăng nhanh chóng nhận được lượt tương tác đông đảo từ người hâm mộ. Ai nấy cũng tỏ vẻ thích thú trước bộ mặt mới của bé, thay vì gương mặt có vẻ "khá cọc" trong bức hình trước đó. Nhiều người còn nhận xét tỳ sở hữu gương mặt tấu hài y chang Mạc Văn Khoa. Cùng loạt biểu cảm linh hoạt, khó đỡ, trong tương lai Minnie hoàn toàn có thể nối nghiệp ba để đem tiếng cười cho mọi người.

Trước đó, vợ chồng Mạc Văn Khoa thường xuyên khoe con gái trên mạng xã hội, tuy nhiên dân tình hầu như chỉ thấy cô bé với nét mặt thanh niên nghiêm túc, nghiêm nghị, căng như dây đàn. Thậm chí khi được bố mẹ dẫn đi chơi, khuôn mặt của tiểu công chúa vẫn y như đúc, không hề thay đổi.

Công chúa nhà Mạc Văn Khoa nổi tiếng với bộ mặt nghiêm túc khiến anh cũng phải công nhận.

Minnie đang là nhóc tỳ được quan tâm trong Vbiz.

Đến Mạc Văn Khoa cũng từng hài hước tiết lộ về con gái Minnie của mình rằng: "Mà sao em đóng hài mà cháu nó ít cười lắm mọi người ạ. Một ngày thấy con cười sao mà nó khó lắm. Nhưng mà trộm vía cũng ít khóc, cũng ngoan lắm…".

Hình ảnh bé Minnie cùng với ba mẹ. 

Tháng 12/2020, Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe chính thức đón thêm thành viên mới. Con gái Mạc Văn Khoa và bà xã được đặt tên là Mạc Linh Đan (tên thân mật là Minnie).

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-van-khoa-khoe-clip-con-gai-cuoi-tuoi-het-co-tieu-cong-chua-chiem-tron-spotlight-voi-biet-danh-moi-a363952.html