Mãn nhãn với những kiểu tóc siêu ấn tượng của BLACKPINK trong MV trăm triệu view How you like that


Chủ nhật, 28/06/2020 | 02:43


Cùng sự kiện

Nhạc hay, MV được đầu tư công phu, các cô nàng BLACKPINK còn gây ấn tượng bởi những kiểu tóc siêu chất làm nổi bật visual cực đỉnh trong MV trăm triệu view.

Nhạc hay, MV được đầu tư công phu, các cô nàng BLACKPINK còn gây ấn tượng bởi những kiểu tóc siêu chất làm nổi bật visual cực đỉnh trong MV trăm triệu view How you like that.

Sau bao ngày chờ đợi, MV "How You Like That" của BLACKPINK cũng chính thức được "thả xích". Trước sự chờ đợi của cộng đồng fan hâm mộ trên toàn thế giới, How You Like That trở thành chủ đề được bàn tán ở khắp mọi nơi và nhanh chóng vượt mốc 100 triệu view chỉ sau 1 ngày ra mắt.

Về mặt hình ảnh, How You Like That tiếp tục là một MV “đóng hộp” của BLACKPINK khi các cảnh quay đều được thực hiện tại studio. Tuy nhiên, không thể phủ nhận về độ công phu của YG khi các background của từng khung hình đều được sắp đặt vô cùng tỉ mỉ, công phu.

Mỗi cảnh quay đều gợi liên tưởng đến một thế giới khác nhau mà tại nơi đó, các thành viên của BLACKPINK chính là nữ hoàng.

Tạo hình của cả 4 thành viên BLACKPINk trong MV chính thức đều đa dạng và lộng lẫy hơn rất nhiều so với những hình ảnh trong teaser nhá hàng trước đó. Đặc biệt, những kiểu tóc siêu ấn tượng cũng góp phần không nhỏ khiến visual của các cô nàng BLACKPINK thêm tỏa sáng. 

Kiểu tóc nhuộm ombre được đính thêm những line đá lấp lánh dọc theo sóng tóc, càng giúp visual của Jennie trông vô cùng sang chảnh.

Rose trông đầy ma mị, quyến rũ với mái tóc xanh khói ấn tượng. 

Kiểu tóc hime đỏ rực của Lisa mang đến hình ảnh một cô nàng cá tính, năng động.

Từ mái tóc xanh ma mị sang mái tóc tím cực mềm mại và quyến rũ, Rose khiến fan không thể rời mắt.

Đây là lần đầu tiên Jennie để tóc ngắn. Quả thực, visual của cô nàng có thể can mọi kiểu tóc, kể cả kiểu tóc bob kén mặt này.

Tóc hồng rực rỡ, trông Lisa không khác gì "búp bê sống".

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-nhan-voi-nhung-kieu-toc-sieu-an-tuong-cua-blackpink-trong-mv-tram-trieu-view-how-you-like-that-a328868.html