Mất giọng ngay tại buổi biểu diễn, Elton John rời sân khấu trong nước mắt


Thứ 4, 19/02/2020 | 01:32


Cùng sự kiện

Ca sĩ và nhà soạn nhạc người Anh Elton John đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì buổi biểu diễn phải dừng giữa chừng tại thành phố Oakland (NewZealand).

Ca sĩ và nhà soạn nhạc người Anh Elton John đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì buổi biểu diễn phải dừng giữa chừng tại thành phố Oakland (NewZealand).

Elton John phải rời sân khấu. -Ảnh: Instagram

Trong lúc biểu diễn, nam nghệ sĩ 72 tuổi đã bị mất giọng. Ông thừa nhận rằng đã không thể cầm được nước mắt khi rời sân khấu.

“Tôi muốn cảm ơn tất cả những ai đã đến buổi biểu diễn của tôi tại Oakland ngày hôm nay. Vài tiếng trước khi mở màn, các bác sĩ đã chẩn đoán tôi bị viêm phổi nhẹ, nhưng tôi vẫn cương quyết gửi tới các bạn buổi biểu diễn hay nhất mà tôi có thể làm. Tôi đã hát và đã chơi nhạc bằng tất cả bản thân mình, cho tới khi giọng của tôi mất hẳn. Tôi rất thất vọng, chán nản và cầu xin sự tha thứ của các bạn”, ca sĩ này viết.

Elton John còn phải hát tại hai buổi biểu diễn nữa ở Oakland - ngày 18 và 20/02, sau đó ông sẽ tới Úc. Hiện giờ chưa rõ các buổi biểu diễn này có tiếp tục được tổ chức hay không. Ca sĩ người Anh thực hiện chuyến lưu diễn thế giới cuối cùng trong sự nghiệp của mình, nó được đặt tên theo một trong những bài hát nổi tiếng nhất của ông - Farewell yellow brick road (Tạm biệt, con đường trải gạch vàng).

Elton John dự định tổ chức gần 300 buổi biểu diễn, và kết thúc chuyến lưu diễn này bằng 4 chương trình tại sân vận động “O2 Arena” ở thủ đô Luân Đôn (Anh) vào tháng 12 năm nay.

Trong tuần trước, Elton John được vinh danh tại lễ trao giải “Oscar” nhờ ca khúc I'm Gonna Love Me Again, được thể hiện trong bộ phim “Rocketman”.

Nam Hiếu (Theo Mir24.tv)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-giong-ngay-tai-buoi-bieu-dien-elton-john-roi-san-khau-trong-nuoc-mat-a312150.html