MC Diệp Chi cảm phục, muốn tặng quà "người hùng" cứu bé gái rơi từ tầng 12


Thứ 2, 01/03/2021 | 07:15


Cùng sự kiện

MC Diệp Chi xin liên lạc để tặng quà cho anh Nguyễn Ngọc Mạnh, người đã đỡ bé gái rơi từ tầng 12 chung cư ở Hà Nội hôm 28/2.

MC Diệp Chi xin liên lạc để tặng quà cho anh Nguyễn Ngọc Mạnh, người đã đỡ bé gái rơi từ tầng 12 chung cư ở Hà Nội hôm 28/2.

MC Diệp Chi cảm phục, muốn tặng quà "người hùng" cứu bé gái rơi từ tầng 12.

Ngày 28/2, trên trang cá nhân, MC Diệp Chi đăng tải bức ảnh của anh Mạnh kèm theo lời giới thiệu: ''Đây là tấm ảnh chụp người hùng của ngày hôm nay, bạn Nguyễn Ngọc Mạnh sinh năm 1990. Mạnh làm nghề lái xe tải, chuyên nhận chuyển nhà trọn gói".

Cô kể lại câu chuyện đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng: "Chiều nay, 28/2, trong khi chờ chuyển hàng cho khách, nghe thấy tiếng hô hoán, kêu cứu, Mạnh đã lao nhanh ra khỏi xe, trèo lên mái tôn, giang tay cứu được một em bé rơi từ tầng 13 xuống, trao cho em cơ hội sống thêm một lần nữa. Đúng là phép màu!''.

"Đoạn video quay cảnh em bé trèo từ lan can chung cư ra ngoài, mình không dám xem đến cuối. Mở lên, thoáng thấy bóng áo trắng bé tẹo, vắt vẻo trên tầng cao là người mình run lên bần bật... Thật quá sợ hãi! Em bé hiện đang được cấp cứu trong bệnh viện Nhi. Mong con bình an và sớm được trở về nhà", Diệp Chi kể lại cảm xúc của cô khi chứng kiến sự việc qua đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội.

Cũng trong bài viết, nữ MC mốn xin liên lạc để tặng quà cảm ơn vì hành động tuyệt vời của anh Mạnh.

Cô chia sẻ: "Ai có contact của bạn Mạnh, inbox cho mình xin với nhé. Mình có món quà nhỏ muốn tặng cho bạn và con gái.

Hôm nay cứu người xong, thấy báo viết là Mạnh cũng về ngay nhà, ôm con gái của mình (trạc tuổi bé gái được cứu) vào lòng. Đọc đến đấy mình xúc động quá. Mong câu chuyện đẹp này sẽ được lan tỏa, để chúng mình tin vào những điều kỳ diệu có thật, những người hùng bình dị trên đời".

Đồng thời, Diệp Chi đưa ra cảnh báo với các bậc phụ huynh từ câu chuyện "thót tim" của bé gái 2 tuổi. Cô nhắn nhủ: "Vẫn là một lời nhắc không bao giờ thừa. Các gia đình ở chung cư tuyệt đối đừng rời mắt khỏi con nhỏ, hãy để ý cửa nẻo, làm lưới an toàn chắc chắn ở khu vực ban công, cửa sổ.

Đã có nhiều lắm những câu chuyện thương tâm đến từ sự chủ quan, bất cẩn của người lớn rồi. Một giây lơi lỏng là có thể hối hận mãi mãi ạ".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-diep-chi-cam-phuc-muon-tang-qua-nguoi-hung-cuu-be-gai-roi-tu-tang-12-a357695.html