MC Lưu Minh Vũ "Hãy chọn giá đúng" ngày càng “phát tướng”


Thứ 2, 10/08/2015 | 12:15


(ĐSPL) – MC Minh Vũ điển trai thuở nào đã thay vào hình ảnh MC mập mạp, béo ú khiến nhiều người không nhận ra.

(ĐSPL) – MC Minh Vũ điển trai thuở nào đã thay vào hình ảnh MC mập mạp, béo ú khiến nhiều người không nhận ra.

[mecloud]fsHo52WhkP[/mecloud]

MC, Nhà báo Lưu Minh Vũ là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình qua các chương trình như Đường lên đỉnh Olympia, Hãy chọn giá đúng, Bảy sắc cầu vồng, Ai là triệu phú,… Anh cuốn hút khán giả với lỗi dẫn hài hước, dí dỏm và thông minh.  

Trong sự nghiệp làm báo nhiều năm, Lưu Minh Vũ để lại ấn tượng với khán giả nhất là chương trình Hãy chọn giá đúng. 7 năm đồng hành cùng chương trình này, anh khiến rất nhiều khán giả phì cười vui vẻ vì lối dẫn"siêu hài". Đến nay, mọi người vẫn nhớ đến Minh Vũ với vai trò MC trong chương trình này.



Có thể nói, cách đây gần 10 năm là thời kỳ đỉnh cao của anh khi phủ sóng dày đặc trên truyền hình vào khung giờ vàng với những chương trình gameshow ăn khách như :MC Đường lên đỉnh Olympia 3 năm, MC cho Hãy chọn giá đúng hay Ai là triệu phú thay cho Nhà báo Lại Văn Sâm

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài “lung linh”, bảnh bao, con trai cố nhà thơ Lưu Quang Vũ ghi ấn tượng với phong cách dẫn gần gũi, chuyên nghiệp và thông minh.  

Gắn bó với khán giả là vậy nhưng Minh Vũ đã nói lời chia tay với vai trò MC và lui về hậu trường, hỗ trợ đồng nghiệp, nhường sóng xuất hiện cho những gương mặt mới. Theo tin tức, năm 2012, anh lui về làm công tác quản lý. Hiện tại, Minh Vũ đang là phó trưởng phòng trò chơi và gặp gỡ 1 VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam.

MC Minh Vũ mập và tròn hơn sau nhiều năm vắng bóng.

Mới đây, MC này đã trở lại trong đêm Gala kỷ niệm 15 năm Đường lên đỉnh Olympia. Sau một thời gian dài vắng bóng, sự xuất hiện trở lại của anh được đón nhận nồng nhiệt. Tuy nhiên, MC Minh Vũ ngày nào cũng khiến nhiều người bất ngờ với sự thay đổi ngoại hình theo thời gian. Không còn vẻ trẻ trung ngày nào, MC Minh Vũ ở tuổi 45 “phát tướng” rõ rệt.

Nhiều người không tin nổi với hình ảnh mập mạp, tròn trịa của BTV này sau thời gian dài vắng bóng. Tuy nhiên dù ngoại hình không còn như hồi trẻ nhưng Minh Vũ vẫn rất năng động, hài hước như ngày xưa.

MC Minh Vũ xuất hiện trong Gala kỷ niêm 15 năm Đường lên đỉnh Olympia.

Ngoài được biết đến với vai trò MC, Minh Vũ còn được nhiều người biết đến là con trai cố nhà thơ, nhà viết kịch Lưu Quang Vũ và vợ đầu Tố Uyên. Sau khi bố mẹ chia tay, anh về ở với bố Lưu Quang Vũ và vợ hai của ông - nhà thơ Xuân Quỳnh từ năm học cấp hai cho đến khi họ mất.

 Anh sinh năm 1970, từng theo học tại trường Đại học xã hội và nhân văn Hà Nội. Ngày còn nhỏ, gia đình anh cũng gặp khá nhiều khó khăn đến mức phải đi kiếm vụn vải trắng về vá tất. Nhà thơ Xuân Quỳnh phải làm thêm đủ nghề để lo cái ăn, mặc cho gia đình, khi sống với ông chồng chỉ biết sáng tác và ba đứa con thơ. Không theo con đường văn chương giống như bố mẹ, Lưu Minh Vũ quyết tâm trở thành một nhà báo chuyên nghiệp và đầu quân về VTV.

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]Xh8clfdP2y[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-luu-minh-vu-hay-chon-gia-dung-ngay-cang-phat-tuong-a105639.html