MC Phan Anh gây sốc khi tiết lộ từng bị lạm dụng tình dục


Thứ 2, 19/12/2016 | 10:16


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong cuộc trò chuyện với khán giả, MC Phan Anh bất ngờ tiết lộ anh từng là nạn nhân bị lạm dụng tình dục.

(ĐSPL) - Trong cuộc trò chuyện với khán giả, MC Phan Anh bất ngờ tiết lộ anh từng là nạn nhân bị lạm dụng tình dục.


Theo đó, tiết lộ gây sốc trên được Phan Anh chia sẻ tại WeTalk - một buổi nói chuyện với những nhân vật có ảnh hưởng đến giới trẻ vào ngày 18/12.

Sau khi nghe MC Phan Anh chia sẻ, hầu hết khác mời và khán giả đã tỏ ra bất ngờ và xúc động.

Phan Anh là một trong hai diễn giả chính của cuộc trò chuyện. Ngay khi mở màn chương trình, anh đã gây ấn tượng với tất cả các bạn trẻ tham dự bởi sự hoạt ngôn và cách nói chuyện lôi cuốn của mình.

MC Phan Anh tiết lộ mình từng là nạn nhân bị lạm dụng tình dục

Sau những giây phút chia sẻ về các hoạt động của bản thân trong năm qua từ công việc đến hoạt động từ thiện thiết thực mang đến cho đồng bào lũ lụt miền Trung, Phan Anh bất ngờ tiết lộ, bản thân mình từng là nạn nạn nhân bị lạm dụng tình dục.

Chia sẻ này đã khiến mọi người sốc, bất ngờ xen lẫn xúc động. Theo đó, tiết lộ trên được Phan Anh bật mí khi được hỏi những điều xấu xí nhất mà Phan Anh từng làm trước tuổi 25 là gì? “Đó là câu chuyện khi tôi còn nhỏ. Bản thân tôi đã từng là nạn nhân bị lạm dụng tình dục. Tôi cũng là đối tượng có hành động tương tự với người khác", MC Phan Anh nói.

Việc thẳng thắn chia sẻ những vất ngã trên bước đường trưởng thành của mình đã cho các bạn trẻ những bài học rất quý giá.

Tổng hợp


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-phan-anh-gay-soc-khi-tiet-lo-tung-bi-lam-dung-tinh-duc-a174780.html