MC Thu Uyên bức xúc trước những lời vu khống, tiết lộ lương ở "Như chưa hề có cuộc chia ly"


Thứ 4, 26/08/2020 | 13:14


Cùng sự kiện

Nhà báo, MC Thu Uyên thẳng thắn tiết lộ số tiền lương của chị tại chương trình sau tin đồn lương 60 triệu/tháng.

Nhà báo, MC Thu Uyên thẳng thắn tiết lộ số tiền lương của chị tại chương trình sau tin đồn lương 60 triệu/tháng.

MC Thu Uyên của "Như chưa hề có cuộc chia ly" vừa có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân.

Nữ MC tỏ ra bức xúc trước những nghi ngờ, đồn đoán mà một số người dành cho mình. Thu Uyên chia sẻ: "20 triệu là lương tháng tôi nhận cho tất tật những việc làm cho 'Như chưa hề có cuộc chia ly' (từ 5 lên 7 lên 15 cuối cùng mới lên 20 nhé) - không phải 60 triệu nhỉ! Trong 10 năm hoạt động của 'Sài Gòn Buổi Sáng', tổng mọi khoản tài trợ chỉ trên con số 40 tỷ một chút, lấy đâu ra 40 tỷ vào túi tôi vậy?".

"Tôi ra đề đây: Kẻ vu khống (gây ra 2 vụ sai sót trong thời gian làm đội trưởng tìm kiếm) lẫn những người hóng - cả các nhân sĩ luật sư muốn "vạch mặt" 'Như chưa hề có cuộc chia ly' và tôi, thử bới xem ở đâu có một gia đình nào được đoàn tụ mà chúng tôi nhận một đồng; đâu có doanh nghiệp nào cho tiền mà không có hoá đơn hợp đồng không?

Tìm được, xin nêu ra, đưa luôn lên toà xem thật giả. Đừng nghĩ khơi khơi bôi nhọ người khác mà ráo hoảnh được đâu", MC Thu Uyên bức xúc nói.

MC Thu Uyên gắn bó với "Như chưa hề có cuộc chia ly" đã 13 năm.

Trước đó, MC Thu Uyên thông báo trên trang cá nhân cho biết, chị đã liên hệ với luật sư để khởi kiện người đã "tố" chị và hoạt động "Như chưa hề có cuộc chia ly" là nhằm trục lợi, ăn chặn tiền của các mạnh thường quân.

"Nhân chứng, bằng chứng để bác bỏ mọi lời vu cáo về sự minh bạch của Hoạt động nhân đạo 'Như chưa hề có cuộc chia ly', của công ty sản xuất 'Như chưa hề có cuộc chia ly' trước đây, và về tư cách đàng hoàng của tôi - đều đang còn đầy đủ.

Nếu đây chỉ là những lời vu cáo nhằm vào cá nhân tôi, tôi đã lẳng lặng khởi kiện mà không cần thông báo, vì tôi là người không bận tâm vì những ác tâm nhằm vào mình. Nhưng, vì những với vu cáo này gây hại cho thanh danh của 'Như chưa hề có cuộc chia ly' nên tôi thông báo công khai việc khởi kiện ở đây. Cảm ơn mọi sự quan tâm!", MC Thu Uyên viết.

Có thể thấy, thời gian qua, MC Thu Uyên và chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" đối mặt với nhiều đồn đoán, sóng gió. Dù vậy, rất nhiều khán giả vẫn đặt niềm tin vào nữ MC cũng như hành trình ý nghĩa kéo dài hơn 10 năm qua.

Được biết, kể từ năm 2007, chương trình đã hoàn thành tìm kiếm hơn 2.400 trường hợp, đoàn tụ 1.800 đại gia đình, tiếp nhận 70.000 yêu cầu tìm kiếm.

Sau nhiều năm, tiêu chí của “Như chưa hề có cuộc chia ly” vẫn được giữ nguyên như ban đầu, đó là hướng đến một chương trình thiết thực để kết nối cộng đồng nhằm tìm kiếm và chia sẻ thông tin về những mảnh đời không may mắn phải lìa xa con người và mảnh đất từng gắn bó máu thịt.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-thu-uyen-buc-xuc-truoc-nhung-loi-vu-khong-tiet-lo-luong-o-nhu-chua-he-co-cuoc-chia-ly-a336548.html