Mẹ Giang Hồng Ngọc tiễn con gái đi Châu Âu lưu diễn cùng Phi Nhung


Thứ 7, 15/04/2017 | 06:41



Giang Hồng Ngọc từng tiết lộ, bố cô chính là tài xế, còn mẹ là stylist riêng, hai vị phụ huynh vẫn luôn hết lòng chăm sóc dù con gái đã trưởng thành.

Giang Hồng Ngọc từng tiết lộ, bố cô chính là tài xế, còn mẹ là stylist riêng, hai vị phụ huynh vẫn luôn hết lòng chăm sóc dù con gái đã trưởng thành.

Tối qua, quán quân X Factor có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang châu Âu. Mẹ Giang Hồng Ngọc ra tận sân bay đưa tiễn và dặn dò cô.


27 tuổi, Giang Hồng Ngọc muốn chứng tỏ sự trưởng thành, khả năng xoay sở đồng thời cũng muốn mẹ được nghỉ ngơi, có thời gian chăm sóc bố cùng gia đình nên thời gian gần đây, cô thường tự đi lưu diễn một mình.


Trước đây, mẹ Giang Hồng Ngọc thường đi cùng nữ ca sĩ trong mỗi dịp cô lưu diễn. Giang Hồng Ngọc tiết lộ, mẹ không chỉ may quần áo diễn, làm quản lý cho cô trong công việc, mà còn là "vệ sĩ" cho cô trong mọi hoàn cảnh.


Mặc chiếc áo vest cách tân giả váy màu đỏ khoe nước da trắng ngần cùng vóc dáng chuẩn, Giang Hồng Ngọc gây thu hút ở sân bay. Bước xuống từ chiếc xe cùng màu, giọng ca "Một phút bình yên" bị đùa là người cuồng sắc đỏ.


Giang Hồng Ngọc cười vui vẻ cho biết, màu đỏ ứng với tên của cô và thường mang may mắn cho cô nên trong những dịp quan trọng cô thường chọn đỏ để cảm thấy tự tin hơn.


Cùng đi với Giang Hồng Ngọc trong chuyến bay còn có nữ ca sĩ Phi Nhung. Hồng Ngọc cho biết, Phi Nhung là nghệ sĩ cô rất nể phục cả về tài năng và nhân cách sống. Đi lưu diễn cùng Phi Nhung khiến Giang Hồng Ngọc cảm thấy vui vì có cơ hội học hỏi nhiều hơn từ đàn chị.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-giang-hong-ngoc-tien-con-gai-di-chau-au-luu-dien-cung-phi-nhung-a187361.html