+Aa-
    Zalo

    Midu chia sẻ bí quyết sống "ít drama" bao gồm nguyên tắc chọn bạn và thẳng thừng từ chối đại gia

    ĐS&PL Midu khẳng định, cuộc sống của cô ổn định và "ít drama" vì nữ diễn viên có xu hướng loại bỏ những điều không phù hợp.

    Midu khẳng định, cuộc sống của cô ổn định và "ít drama" vì nữ diễn viên có xu hướng loại bỏ những điều không phù hợp.

    Mới đây, Midu đã có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân để trả lời cho câu hỏi tại sao cô có thời gian làm nhiều công việc như vậy nhưng tinh thần vẫn vui vẻ, thoải mái.

    Midu thừa nhận: "Mình nghĩ cuộc sống của mình ổn định và ít drama vì mình có xu hướng loại bỏ những điều không phù hợp". Nữ giảng viên HUTECH có những nguyên tắc riêng về cách chọn bạn, đối tác và cả đối phó với những phản hồi trên mạng xã hội.

    Midu chia sẻ bí quyết sống vui vẻ, yêu đời.

    Theo đó, Midu cho biết, cô không chơi với những người bạn "thích drama", "thích nói xấu nhiều chuyện" và không phù hợp với con người, quan điểm của mình. Thời gian rảnh của cô cũng chỉ để gặp gỡ với bạn thân chứ không tùy tiện nhận lời mời cafe từ các mối quan hệ xã hội.

    "Bạn hẹn ra ngồi với bạn A, bạn B, bạn C là chủ tập đoàn, triệu/tỷ phú liên quan đến công việc gì đó abcxyz: Xin lỗi không đi, vì không quan tâm và không có nhu cầu", Midu khẳng định chắc nịch.

    Cũng giống những cô gái khác, nữ diễn viên tiết lộ bản thân thích trai đẹp nhưng sẽ xa lánh những anh chàng thích thể hiện hoặc không tử tế dù họ có giàu đến như thế nào.

    Cô còn cho biết, mình sẽ thể hiện sự đồng tình thông qua nút "like" trên mạng xã hội dành cho những bình luận tích cực trên mạng xã hội. Với những bình luận tiêu cực, nhẹ thì Midu lặng lẽ xóa còn nghiêm trọng hơn, cô sẽ xóa và block chủ nhân bình luận ấy.

    Midu cũng rất rõ ràng trong công việc, cô không hợp tác với đối tác không trung thực, đồng thời thẳng tay sa thải nhân viên gian dối.

    Midu chia sẻ, cô còn khá nhiều nguyên tắc khác nữa. "Nói chung, cuộc sống của mình đơn giản, không vì nể mặt ai mà xuất hiện cũng không vì ngại ai mà làm những điều bản thân không thoải mái", người đẹp giãi bày.

    Bài chia sẻ của Midu nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng tình từ phía cư dân mạng. Có rất nhiều người dành lời khen và ngưỡng mộ đến nữ diễn viên vì sự thẳng thắn, mạnh mẽ trong cuộc sống lẫn công việc.

    Midu hiện vừa là giảng viên, doanh nhân và vẫn tham gia các hoạt động showbiz.

    Midu sinh năm 1989, là hotgirl đời đầu, rất được lòng người hâm mộ bởi hình tượng trong trẻo, sạch scandal, trình độ học vấn cao. Cô tốt nghiệp trường đại học Kiến trúc TP.HCM, tham gia nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh như "Những thiên thần áo trắng", "Thiên mệnh anh hùng"...

    Sau một thời gian hoạt động showbiz, Midu đã rút lui khỏi ánh hào quang tập trung kinh doanh và làm giảng viên đại học trong 3 năm qua.

    Cô trở thành thần tượng của nhiều người bởi hình tượng xinh đẹp, trí thức, sạch bóng scandal và sớm sở hữu khối tài sản “khủng” với bất động sản, xe hơi sang trọng và những bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/midu-chia-se-bi-quyet-song-it-drama-bao-gom-nguyen-tac-chon-ban-va-thang-thung-tu-choi-dai-gia-a337142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan