Midu trải lòng về việc công khai tình yêu: "Nghệ sĩ yêu ai, profile của đối phương sẽ bị đem ra mổ xẻ trong vòng vài nốt nhạc"


Thứ 4, 12/08/2020 | 01:09


Cùng sự kiện

Sau cuộc tình tan vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu không còn công khai chuyện tình cảm cá nhân với công chúng.

Sau cuộc tình tan vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu không còn công khai chuyện tình cảm cá nhân với công chúng.

Vài ngày qua, sau khi Hương Giang thành đôi với CEO người Singapore Matt Liu ở "Người ấy là ai?", một số tin đồn quanh bạn trai mới của nàng hoa hậu đã xuất hiện.

Matt Liu vướng tin đồn "gạ tình" một cô gái trên mạng xã hội, còn bạn gái cũ của anh cũng lên tiếng cho biết nam CEO tỏ tình Hương Giang chỉ sau 1 tháng chia tay cô. Chưa rõ thực hư những câu chuyện trên ra sao nhưng Hương Giang có lẽ là người chịu nhiều tổn thương nhất lúc này. Cũng chính vì lẽ đó, nàng hoa hậu chuyển giới cho biết cô sẽ không công khai thêm về chuyện tình cảm để giữ gìn hạnh phúc.

Bản thân là một người từng gặp sóng gió trong chuyện tình cảm, và có lẽ cũng dõi theo sự việc của Hương Giang, Midu đã chia sẻ trên trang cá nhân về nỗi lòng của nghệ sĩ khi công khai tình cảm.

Từ khi tham gia showbiz, Midu mới công khai tình yêu duy nhất 1 lần.

Cô viết: "Khi bạn công khai người yêu trước công chúng, chưa kể đến hội người yêu cũ, hội em gái mưa mà ngoài kia còn nhiều cô gái cũng tò mò muốn tìm hiểu về người đặc biệt đó của bạn.

Khi chưa ai biết anh ấy là ai, chẳng ai quan tâm việc anh ấy làm quen hay tán tỉnh cô nào. Nhưng khi anh ấy được công khai thuộc về bạn. Bỗng nhiên bạn trở thành cô gái đáng thương trên chiến tích của một cô gái nào đó".

Midu cho rằng, những người bình thường khi yêu nhau đã phải lắng nghe ý kiến của người thân, gia đình dòng họ nhưng khi là nghệ sĩ và công khai tình cảm, cặp đôi ấy còn mệt mỏi hơn khi phải chịu sự bình phầm, soi xét của xã hội.

"Yêu nhau - giận hờn nhau - chia tay nhau cũng áp lực mệt mỏi hơn trước nhiều lời bình phẩm của xã hội. Yêu nhau phải lắng nghe ý kiến người thân gia đình dòng họ, giờ mình lại phải có thêm cả trăm cả ngàn phụ huynh ngoài xã hội, mỗi người bình luận một câu, đọc thôi cũng đủ nhức đầu hoa mắt... Thế nên có nhiều cuộc tình chưa kịp nở đã chóng tàn trong muôn vàn tiếc nuối", Midu nhận định.

Cô cho rằng, khi một nghệ sĩ công khai yêu ai, mọi thông tin về người đó sẽ bị đem ra "mổ xẻ" nhanh chóng. "Cả gia đình, thậm chí người yêu cũ cũng sẽ vô tình bị lôi vào cuộc chiến dư luận đẫm máu".

Nữ diễn viên "Dòng máu anh hùng" tâm sự: "Mỗi chúng ta ai cũng có quyền được hạnh phúc và an yên trong câu chuyện của riêng mình".

Theo Midu, tất cả những điều trên là lý do nghệ sĩ không muốn công khai người yêu trước công chúng, họ muốn giữ một khoảng trời cho riêng mình mà thôi.

"Mong khán giả hiểu để tôn trọng yêu thương và dang rộng vòng tay, đừng trách nghệ sĩ yêu mà không công khai chắc để kiếm thêm mối khác hay là không chung thuỷ. Nghệ sĩ đôi khi tội lắm, để bảo vệ tình yêu của mình, một cái nắm tay nơi công cộng cũng là cả một niềm mơ ước", Midu nhắn nhủ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/midu-trai-long-ve-viec-cong-khai-tinh-yeu-nghe-si-yeu-ai-profile-cua-doi-phuong-se-bi-dem-ra-mo-xe-trong-vong-vai-not-nhac-a334523.html