+Aa-
    Zalo

    Minh Tú lần đầu nói rõ về mối quan hệ gây "hoang mang" với Andree và Thiên Nga

    ĐS&PL Minh Tú thẳng thắn nói về tin đồn tái hợp tình cũ Andree và mối quan hệ với học trò The Face Thiên Nga.

    Minh Tú thẳng thắn nói về tin đồn tái hợp tình cũ Andree và mối quan hệ với học trò The Face Thiên Nga.

    Sau đêm chung kết Rap Việt, sự xuất hiện của Andree và Minh Tú bên nhau đã làm dấy lên nghi vấn nữ siêu mẫu tái hợp với người cũ. Tuy nhiên, trước đó không lâu, rapper Andree lại vướng nghi vấn hẹn hò với Thiên Nga - học trò của Minh Tú tại The Face.

    Andree "hộ tống" Minh Tú đến chung kết Rap Việt.

    Vì lẽ đó, người hâm mộ khá hoang mang về mối quan hệ của ba người. Phải đến tối 25/11, khi xuất hiện tại một sự kiện và được hỏi về vấn đề này, Minh Tú mới lên tiếng làm rõ mọi chuyện.

    Cô cho biết, mình và Andree đã làm bạn nhiều năm và nữ siêu mẫu rất trân trọng mối quan hệ này. Minh Tú nói: "Tú và Andree là những người bạn rất thân, tình bạn chúng tôi đã kéo dài 10 năm nên nó sẽ rất đặc biệt so với những người khác.

    Chúng tôi đã đồng hành cùng nhau 10 năm, trải qua rất nhiều khó khăn, 10 năm tình bạn là rất dài. Tôi rất quý Andree vì bạn tôn trọng và thường xuyên cho tôi lời khuyên, động viên khi tôi gặp khó khăn. Tôi rất trân quý mối quan hệ này".

    Khi được hỏi về thái độ đối với việc học trò cũ Thiên Nga đang vướng nghi vấn hẹn hò người yêu cũ Andree, Minh Tú thẳng thắn nói: "Tôi và Thiên Nga vẫn bình thường, hỏi thăm sức khỏe và nhắn tin cho nhau. Thật ra, mọi người đang bị nhạy cảm quá trong mối quan hệ của chúng tôi.

    Tú cũng như mọi người đều không biết giữa Nga và Andree có mối quan hệ gì không. Người trong cuộc chưa xác định nên chúng ta không nên bàn tán. Chuyện của tôi và Thiên Nga khác với chuyện của tôi và Andree".

    Minh Tú và Thiên Nga vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

    Như vậy, Minh Tú đã khẳng định những tin đồn không hề làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của cô và Thiên Nga. Đồng thời, hiện nàng siêu mẫu và Andree vẫn giữ tình bạn thân thiết, khá thoải mái khi nhắc về nhau.

    Cách đây không lâu, ở chung kết Rap Việt, khi MC Trấn Thành hỏi Minh Tú liệu Andree có bạn bạn trai cô không, người đẹp sẵn sàng đính chính: "Người yêu cũ ạ!".

    Sau đó, cô nàng thậm chí còn vui vẻ đăng tải bộ ảnh sánh đôi cùng người cũ và cả một đoạn clip trêu chọc Andree. Nhiều người hâm mộ cho rằng đây là dấu hiệu cho thấy ngày tái hợp của cặp đôi không xa, trong khi một bộ phận khác thì nhận định, chính vì sự thoải mái vui vẻ này mà có lẽ hiện tại hai người chỉ là những người bạn.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-lan-dau-noi-ro-ve-moi-quan-he-gay-hoang-mang-voi-andree-va-thien-nga-a347292.html
    Sự kiện: Minh Tú
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan