+Aa-
    Zalo

    Minh Tú, Trà Ngọc Hằng và dàn người đẹp Việt gửi yêu thương đến cha mẹ nhân mùa Vu Lan

    ĐS&PL Nhân mùa Vu Lan, nhiều người đẹp Việt đã có những tâm sự, chia sẻ về mẹ, về gia đình và về mùa của sự hiếu hạnh.

    Nhân mùa Vu Lan, nhiều người đẹp Việt đã có những tâm sự, chia sẻ về mẹ, về gia đình và về mùa của sự hiếu hạnh.

    Siêu mẫu Minh Tú và mẹ.

    Với Minh Tú, Vu Lan năm nay cô sẽ cố gắng sắp xếp công việc của mình để có thể về nhà với ba mẹ. Bên cạnh đó, mẹ của Minh Tú là người có đức tin vào Phật giáo nên vào khoảng thời gian này, bà hay đi chùa lễ Phật, cầu bình an cho gia đình nên nữ siêu mẫu cũng sẽ cố gắng sắp xếp để đi chùa cùng mẹ.

    Minh Tú khẳng định: “Mẹ luôn là niềm tự hào, là nơi để tựa vào mỗi khi mệt mỏi của Minh Tú nên hơn hết, Tú luôn mong mẹ sẽ có thật nhiều sức khoẻ, thật hạnh phúc và bình an. Đặc biệt là mẹ sẽ luôn yêu đời và sống thật lâu với anh em Tú".

    Theo Hoa hậu du lịch thế giới 2018 Huỳnh Vy, ngày lễ Vu Lan qua hàng năm có ý nghĩa rất nhân văn, không chỉ là ngày lễ của Phật giáo mà còn lan rộng ra trong cộng đồng. Đặc biệt, Vu Lan là dịp để mỗi người con tưởng nhớ, quan tâm yêu thương nhiều hơn đến đấng sinh thành.

    Người đẹp Huỳnh Vy.

    Kể về mẹ, Huỳnh Vy cho biết mẹ là một khái niệm, tên gọi rất thiêng liêng với cô. Khẳng định không phải đến ngày Vu Lan chúng ta mới nhớ đến mẹ mà với cô, mẹ là người Huỳnh Vy luôn nhớ đến và dành nhiều yêu thương suốt cuộc đời.

    Huỳnh Vy cũng mãi không quên kỷ niệm đáng nhớ của riêng mình với mẹ, đó là năm đầu tiên đi làm cô giành giụm được 500 ngàn đồng gửi về biếu mẹ. Huỳnh Vy chia sẻ cô vẫn mãi không bao giờ quên được ngày hôm đó khi bản thân xúc động nghĩ rằng từ nay mình đã có thể giúp đỡ san sẻ khó khăn cùng mẹ.

    Trong khi đó, Vu Lan năm nay tại gia đình Trà Ngọc Hằng có nhiều nỗi niềm khi người anh thân thương của cô vừa ra đi. Trà Ngọc Hằng dành nhiều thời gian lúc này ở bên cạnh, an ủi mẹ. Cô cũng phát tâm ăn chay, tụng kinh hàng ngày để cầu siêu cho anh và cầu bình an cho mẹ và gia đình.

    Trà Ngọc Hằng ở bên mẹ ngày lễ Vu Lan.

    Trà Ngọc Hằng chia sẻ: “Những ngày qua mẹ của Trà Ngọc Hằng vẫn chưa nguôi nỗi buồn, nhìn mẹ mà Hằng cảm thấy thương quá đỗi. Biết là lúc này làm gì mẹ cũng không vui lên, nhưng Hằng cũng mong khi mình ở bên cạnh, mẹ sẽ dần nguôi ngoai".

    Trà Ngọc Hằng cũng tiết lộ giai đoạn này, cô dành nhiều thời gian đi chùa, phóng sinh – thả cá mong mọi phước lành đến với gia đình, nhất là mong sức khỏe của mẹ luôn tốt…

    Hoa hậu du lịch quốc tế 2019 Dương Yến Nhung cũng giành thời gian sum vầy cùng gia đình trong mùa Vu Lan. Cô cho biết như mọi năm trong ngày này cô sẽ đưa ba mẹ đi chơi hoặc đi ăn. Như năm trước, cả nhà Yến Nhung đã có chuyến đi biển cùng nhau.

    Tuy nhiên năm nay do tình hình dịch vẫn còn, Nhung quyết định đưa ba mẹ đi mua sắm và về nấu nướng trong nhà. Nhung nghĩ dù có làm gì, đi đâu, miễn là được ở bên gia đình trong ngày Vu Lan, đó là điều ý nghĩa, hạnh phúc", người đẹp chia sẻ.

    Người đẹp Dương Yến Nhung.

    Dương Yến Nhung cũng cho biết, cô luôn trân trọng sự gắn kết của gia đình, cho rằng chính gia đình là hậu phương vững chắc cho cô. Dù hiện tại đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM nhưng hễ có thời gian rãnh rỗi, cô lại muốn về nhà để thăm hỏi, quây quần và lưu giữ những kỷ niệm cùng người thân thương.

    Top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 Lê Hoàng Phương cũng khẳng định hôm nay cô sẽ quây quần bên mâm cơm gia đình, cùng các cháu của mình làm những tấm thiệp gửi cho ông bà, ba mẹ.

    Top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 Lê Hoàng Phương.

    Nhân ngày Vu Lan, Hoàng Phương cũng gửi gắm những chia sẻ đến ba mẹ: "Ba mẹ ơi, con kính chúc ba mẹ không chỉ ngày lễ Vu Lan mà tất cả 365 ngày đều an vui, và hạnh phúc, để cho con luôn được nhìn thấy ánh mắt, nụ cười, cho con luôn cảm nhận được tình yêu thương của ba mẹ suốt đời. Có những lúc con làm cho ba mẹ bận tâm nhiều, nhưng ba mẹ hãy yên tâm về con nhé. Chúng con thương ba mẹ rất nhiều".

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-tra-ngoc-hang-va-dan-nguoi-dep-viet-gui-yeu-thuong-den-cha-me-nhan-mua-vu-lan-a337371.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan