Nam diễn viên Nhật Bản đối diện án tù 5 năm vì cáo buộc hiếp dâm nhân viên mát xa tại nhà


Thứ 6, 25/10/2019 | 07:12


Cùng sự kiện

Nam diễn viên Nhật Bản Hirofumi Arai vướng cáo buộc hiếp dâm một phụ nữ hành nghề mát-xa tại nhà riêng và rất có thể sẽ phải đối mặt với án tù 5 năm.

Nam diễn viên Nhật Bản Hirofumi Arai vướng cáo buộc hiếp dâm một phụ nữ hành nghề mát-xa tại nhà riêng và rất có thể sẽ phải đối mặt với án tù 5 năm.

Tờ Variety đưa tin, nam diễn viên nổi tiếng xứ sở hoa anh đào - Hirofumi Arai bị đề nghị mức án 5 năm tù vì cáo buộc hiếp dâm nhân viên mát xa tại nhà hôm 1/7/2018. Công tố viên đề nghị mức án này cho Arai trong phiên xét xử công khai tại tòa án Tokyo hôm 23/10 vừa qua.

Trong tuyên bố gửi tòa án, công tố viên cho biết, nạn nhân đang ở trong tình trạng đau khổ về thể xác và tổn thương về tinh thần. Thêm vào đó, việc Arai đưa tiền cho nạn nhân sau đó cũng chứng tỏ rằng cô gái không hề đồng thuận với mong muốn của nam diễn viên.

Trong khi đó, Arai phủ nhận hoàn toàn cáo buộc trên. Nam diễn viên cho biết nữ nhân viên mát xa đã đồng ý với yêu cầu của mình. Hơn nữa, anh cũng không hề đe dọa hay sử dụng bạo lực với nạn nhân. Phán quyết cuối cùng của tòa án sẽ được đưa ra vào ngày 2/12 sắp tới.

Hirofumi Arai, sinh năm 1979 tại tỉnh Aomori, Nhật Bản. Tên thật của anh là Park Kyung-sik, thuộc thế hệ người gốc Hàn thứ ba của gia đình tại đây.

Sau khi ra mắt trong bộ phim truyền hình của Isao Yukisada vào năm 2002 mang tên "Go", Hirofumi Arai tiếp tục sự nghiệp diễn xuất và góp mặt trong cả những tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình.

Arai từng tham gia các bộ phim như Confessions (2010), Hara-Kiri: Death of a Samurai (2011), 100 Yen Love (2014), Parasyte 2 (2015), Gintama (2017)…

Arai từng xuất hiện tại lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Toronto (TIFF) 2015 với tư cách một ngôi sao trong bộ phim khoa học viễn tưởng “Sayonara" của đạo diễn Koji Fukada. 

Nam diễn viên cũng giành được nhiều giải thưởng diễn xuất, trong đó có giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Takasaki năm 2002 với vai diễn trong phim “Blue Spring".

Sau khi Arai bị bắt, đài truyền hình NHK đã ngừng phát sóng 10 chương trình mà anh tham gia, bao gồm cả bộ phim truyền hình đề tài trinh thám mang tên "64".

Vi An/Theo Variety

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dien-vien-nhat-ban-doi-dien-an-tu-5-nam-vi-cao-buoc-hiep-dam-nhan-vien-mat-xa-tai-nha-a298311.html