Nam diễn viên Trọng Hưng: Từ cậu học trò yếu ớt đến CEO khiến nhiều người ngưỡng mộ


Thứ 5, 13/08/2020 | 08:15


Cùng sự kiện

Dù trong hoạt động nghệ thuật hay kinh doanh, Trọng Hưng cũng đều mong muốn có thể đem lại những giá trị tốt đẹp cho mọi người và xã hội.

Dù trong hoạt động nghệ thuật hay kinh doanh, Trọng Hưng cũng đều mong muốn có thể đem lại những giá trị tốt đẹp cho mọi người và xã hội.

Nguyễn Trọng Hưng sinh năm 1993, tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Trong thời gian theo học tại ngôi trường này, nam diễn viên luôn duy trì thành tích học tập xuất sắc, và giành được học bổng của trường.

Anh cho biết, ngay từ khi xác định thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, anh đã xác định bản thân sẽ phải tự bươn chải, chấp nhận đi một mình vì gia đình anh không có ai làm nghệ thuật.

Thi vào trường Sân khẩu, Trọng Hưng biết mình sẽ phải tự bước đi một mình. Ảnh: songtre.com.vn

Những ngày đầu ở trường Sân khấu, Trọng Hưng vừa đi học vừa tranh thủ tham gia các vai diễn quần chúng. Ngày đó, anh lặn lội đi theo đoàn làm phim cả ngày, cát sê cũng chỉ đủ 1, 2 bát phở nhưng Trọng Hưng vẫn không hề than phiền mệt mỏi, vẫn cố gắng hết mình cho vai diễn.

Cho tới hiện tại, Trọng Hưng sở hữu bảng thành tích khiến nhiều người phải nể phục: Giải nhất thành phố Hà Nội bơi lội 2011, giải ba tài năng Sinh viên nhảy hiện đại, và gần 30 bộ phim ngắn viral, phát hành rộng rãi trên mạng xã hội.

Các phim ngắn tiêu biểu của Trọng Hưng là “Bộ tứ 10A8”, “Tìm lại”, “7 ngày cho tình yêu” hay ”Lột xác”. Trong đó, vai diễn trong bộ phim ngắn Người hoạt náo đã giúp nam diễn viên này giành giải thưởng “Diễn viên xuất sắc nhất”.

Sau thời gian dài mặc cảm về sự yếu ớt của bản thân, Trọng Hưng quyết tâm tập luyện, cuối cùng lột xác thành chàng trai sở hữu thân hình chuẩn hút mắt phái nữ. Ảnh: Saostar.vn

Ngoài công việc diễn viên, Trọng Hưng còn là huấn luyện viên cho một trung tâm thể dục thể hình với mức lương 30 triệu/ tháng. Nhìn vẻ ngoài điển trai, thân hình săn chắc 6 múi của Trọng Hưng hiện tại, ít ai có thể ngờ rằng trước đây, anh chỉ là một học sinh gầy gò, yếu ớt và không làm được những việc nặng nhọc. Thậm chí, anh còn bị người yêu bỏ vì yếu ớt tới mức không bê nổi chậu hoa.

Thân hình chuẩn 6 múi sau thời gian dài kiên trì rèn luyện của Trọng Hưng. Ảnh: FBNV

Do vậy, anh quyết tâm rèn luyện sau một thời gian dài tự ti về bản thân, cuối cùng lột xác với với ngoại hình điển trai, nam tính và hấp dẫn đối với các chị em. Anh quan niệm: “Một người yếu ớt đến bản thân mình cũng không thể chăm lo thì đừng nghĩ đến chuyện có thể bảo vệ ai”.

Sau khi trở thành diễn viên, Trọng Hưng thành lập công ty truyền thông riêng của mình và thử sức với vai trò đạo diễn.

Sau khi dấn thân vào con đường nghệ thuật với vai trò diễn viên, Trong Hưng bắt đầu khởi nghiệp với công ty truyền thông Emotion Media, đồng thời bắt đầu thử sức với vai trò đạo diễn. Nhiều người nhìn vào có thể cho rằng con đường khởi nghiệp của anh vô cùng thuận lợi bằng phẳng và đây hào quang.

Tuy nhiên, theo như nam CEO này chia sẻ, khi mở công ty riêng, anh phải tự một mình làm tất cả, tự học hỏi từ những điều nhỏ nhất, từng bị từ chối, đối diện với nhiều thất vọng, thậm chí có những lúc công ty suýt rơi vào phá sản. Rất may, anh đã kiên định vượt qua tất cả để đạt được thành công như hôm nay.

Đinh Kim (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dien-vien-trong-hung-tu-cau-hoc-tro-yeu-ot-den-ceo-khien-nhieu-nguoi-nguong-mo-a334752.html