+Aa-
    Zalo

    Nam thần vạn người mê nhưng sở hữu bàn tay "sát phong cảnh" khiến dân mạng cười té ghế

    ĐS&PL Mặc dù sở hữu khuôn mặt điển trai không chết cùng thần thái quyến rũ nhưng 2 nam thần dưới đây lại có bàn tay "sát phong cảnh" dân mạng cười té ghế.

    Mặc dù sở hữu khuôn mặt điển trai không chết cùng thần thái quyến rũ nhưng 2 nam thần của làng giải trí Hoa ngữ dưới đây lại có bàn tay "sát phong cảnh" dân mạng cười té ghế.

    Gây sốt cùng với "Hương mật tựa khói sương", Đặng Luân khuôn mặt điển trai và thân hình săn chắc, quyến rũ.

    Thế nhưng nam diễn viên 9x lại sở hữu đôi bàn tay đáng yêu không ngờ tới. Đôi tay của Đặng Luân vừa béo mập lại vừa trắng tròn.

    Đặng Luân từng nhiều lần nói về đôi tay "gia truyền" này trong những cuộc phỏng vấn. Nam diễn viên cho biết trong gia đình anh, cả ông nội, bố và chú đều có đôi tay mập mạp như vậy.

    Đặng Luân chia sẻ: "Thật ra bàn tay tôi so với vẻ ngoài có lẽ không liên quan lắm. Từ nhỏ tôi đã vậy rồi, sinh ra đã là bàn tay múp thịt. Nhưng bố tôi nói đó là bàn tay kiếm tiền, rất có phúc". Bởi vậy mà dù tay không được thon đẹp nhưng Đặng Luân vẫn vô cùng yêu thích bàn tay của mình.

    Hoàng Hiên

    "Tình đầu quốc dân" Hoàng Hiên là nam diễn viên tuyến đầu của làng giải trí Hoa ngữ bởi khả năng diễn xuất đỉnh cao cùng đời tư sạch scandal.

    Thế nhưng Hoàng Hiên lại sở hữu đôi tay "sát phong cảnh" đầy "tính giải trí" không kém gì Đặng Luân. Thậm chí các cụm từ “tay Hoàng Hiên”, “bàn tay thịt của Hoàng Hiên”… còn trở thành top tìm kiếm trên weibo.

    Nhiều người hâm mộ còn nói đùa rằng, không thể nào tập trung xem phim được mỗi lần ống kính quay đến bàn tay của Hoàng Hiên. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-than-van-nguoi-me-nhung-so-huu-ban-tay-sat-phong-canh-khien-dan-mang-cuoi-te-ghe-a317243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan