Ngắm ảnh thuở thơ ấu cực đáng yêu của "tiên nữ không tuổi" Hiền Thục


Thứ 5, 17/10/2019 | 09:54


Cùng sự kiện

Hiền Thục không có quá nhiều thay đổi so với hồi nhỏ, chứng minh nhan sắc xinh đẹp tự nhiên nức tiếng của làng giải trí Việt.

Hiền Thục không có quá nhiều thay đổi so với hồi nhỏ, chứng minh nhan sắc xinh đẹp tự nhiên nức tiếng của làng giải trí Việt.

Hiền Thục là gương mặt hiếm hoi bứt phá thành công khỏi hình ảnh ca sĩ thiếu nhi và có một sự nghiệp hoạt động nghệ thuật bền bỉ tại showbiz Việt.

Hiền Thục được biết đến rất sớm khi tham gia vào Đội Sơn ca Nhà Thiếu nhi quận 1, TP. Hồ Chí Minh từ lúc 8 tuổi.

Ngay từ thuở nhỏ, Hiền Thục đã có gương mặt khả ái, ăn hình.

Nữ ca sĩ thường xuyên được xếp ở vị trí trung tâm trong những hoạt động văn nghệ tập thể.

Trong những MV dành cho thiếu nhi do Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, Hiền Thục thể hiện vẻ ngây thơ, hồn nhiên và rất yêu ca hát.

Hiền Thục và Quang Vinh quen nhau từ những ngày đầu tham gia đội Sơn ca Nhà thiếu nhi quận 1, TP.HCM.

Quang Vinh từng kể về thời gian đầu khi Hiền Thục bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp, mỗi đêm anh chở cô trên xe gắn máy chạy show 5-7 tụ điểm. Sau đó, hai chị em dắt nhau đi ăn khuya. "Hoàng tử sơn ca" chia sẻ, với anh, Hiền Thục như một chị gái đúng nghĩa.

Hiền Thục và người cha luôn hết lòng yêu thương, ủng hộ cô trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Hiền Thục cùng người đàn chị Hồng Ngọc luôn giữ mối quan hệ thân thiết ngay từ những ngày cô vừa chập chững bước chân vào con đường nghệ thuật.

Tốt nghiệp THPT, Hiền Thục thi vào Trung cấp thanh nhạc Nhạc viện TP.HCM, bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp. 

Cô từng cộng tác với Trung tâm Nhạc nhẹ TP.HCM.

Vẻ đẹp trong sáng của Hiền Thục thời trẻ. Hiện tại, cô trở nên mặn mà quyến rũ hơn nhưng vẫn giữ được nét thanh xuân và được người hâm mộ ưu ái đặt danh hiệu "người đẹp không tuổi".

Hiền Thục từng đoạt giải Giọng ca trẻ châu Á và Ca sĩ biểu diễn có hình tượng đẹp nhất trong cuộc thi Giọng ca trẻ châu Á tại Thượng Hải năm 1999.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-anh-thuo-tho-au-cuc-dang-yeu-cua-tien-nu-khong-tuoi-hien-thuc-a297290.html