Ngắm style "đẹp miễn chê" của Hoa hậu Việt Nam Thế giới


Thứ 5, 29/12/2016 | 07:53


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Dù dạo phố hay dự sự kiện, Diễm Trần vẫn biết cách để khiến mình trở nên thật nổi bật và quyến rũ.

(ĐSPL) - Dù dạo phố hay dự sự kiện, Diễm Trần vẫn biết cách để khiến mình trở nên thật nổi bật và quyến rũ.

Diễm Trần sở hữu chiều cao khá lý tưởng 1m71 cùng cặp chân dài "mét mốt" thon thả, nuột nà. Bởi vậy, nàng Hoa hậu 9x thường xuyên chọn những chiếc váy ngắn để khoe khéo lợi thế về hình thể này. 
Diễm Trần rất thích kết hợp boot cổ cao với váy ngắn hoặc sơ mi dáng dài bởi nó vừa mang lại vẻ gợi cảm, vừa trẻ trung và cá tính.
Sở hữu hình thể đẹp với số đo 3 vòng hấp dẫn: 88-62-92, những bộ trang phục ôm sát như áo sát nách, chân váy bó giúp cô nàng khoe trọn đường cong cơ thể. 
Khi dự sự kiện, Diễm Trần cũng khá kỹ càng trong việc lựa chọn trang phục. Cô thường đặt các NTK trong nước thiết kế riêng để tránh việc "đụng hàng" với những người đẹp khác và trang phục đặt riêng bao giờ cũng vừa vặn, đúng ý mình.
Hoa hậu Diễm Trần diện bộ đầm đen đính kết đá trắng tinh tế xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của chính mình vào giữa tháng 12 vừa qua.
Bộ đầm đen cúp ngực giúp cô nàng khoe vẻ gợi cảm, sang trọng tại một sự kiện.
Dù đang sinh sống và làm việc ở hải ngoại nhưng DIễm Trần có mối quan hệ khá thân thiết với "ông bầu" Khắc Tiệp cũng như "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-style-dep-mien-che-cua-hoa-hau-viet-nam-the-gioi-a176349.html