Ngân 98 tiết lộ quà 8/3 dành tặng mẹ Lương Bằng Quang, chia sẻ về chiếc nhẫn cầu hôn “hụt”


Thứ 2, 08/03/2021 | 01:42


Cùng sự kiện

Ngân 98 và Lương Bằng Quang lên tiếng đính chính tin đồn bí mật kết hôn, tiết lộ món quà đắt giá nhất Ngân 98 từng được người tình dành tặng.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang lên tiếng đính chính tin đồn bí mật kết hôn, tiết lộ món quà đắt giá nhất Ngân 98 từng được người tình dành tặng.

PV: Trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngân 98 có trông chờ điều bất ngờ đến từ Lương Bằng Quang? Kỷ niệm ngày 8/3 đáng nhớ nhất của bạn là gì? Bạn có thể tiết lộ món quà giá trị nhất Lương Bằng Quang từng dành tặng bạn trong những ngày lễ đặc biệt?

Ngân 98: Tôi biết anh Lương Bằng Quang là một người ít khi chu đáo về vấn đề quà tặng hoặc những điều bất ngờ nên tôi muốn để mọi thứ tự nhiên. Với tôi, chỉ cần anh ấy nhớ đến ngày đó và ở bên cạnh tôi là tôi đã vui rồi.

Vào ngày 8/3, tôi thường nhận được những món quà là mỹ phẩm. Điều này giúp tôi cơ hội được làm đẹp và để thể hiện rằng những người đàn ông xung quanh, trong có có ba tôi, em trai tôi cũng như những người anh trai quan tâm đến tôi, sẽ gửi đến sự quan tâm. Đó chính là món quà quý giá nhất.

Lương Bằng Quang: Về câu hỏi món quà giá trị nhất Lương Bằng Quang từng tặng Ngân 98, tôi sẽ trả lời thay cho Ngân. Món quà giá trị nhất tôi từng tặng Ngân tới thời điểm này sau ngần ấy năm quen nhau là chiếc nhẫn cầu hôn “hụt” trị giá 30 triệu, chiếc nhẫn đó không phải làm từ kim cương mà là một dạng đá chế tác. Con số mang tính chất khiêm tốn, nhiều khi rất hổ thẹn, nhưng đó là một kỷ niệm được chia sẻ thẳng thắn.

Lương Bằng Quang tiết lộ món quà giá trị nhất từng dành tặng Ngân 98 là chiếc nhẫn cầu hôn "hụt".

PV: Đối với Ngân 98, điều gì từ người phụ nữ sẽ thu hút phái mạnh?

Ngân 98: Có một câu nói rất đúng là “nhất dáng, nhì da”, đối với phụ nữ, vóc dáng là quan trọng nhất. Đặc biệt trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19, ai cũng cần phải đeo khẩu trang thì thân hình của người phụ nữ là thế mạnh để thu hút đàn ông. Cho dù bạn có một khuôn mặt chỉ đẹp ở mức tương đối nhưng hình thể đẹp thì bất kỳ gương mặt nào cũng trở nên cá tính. Tôi quan tâm nhất đến giữ dáng và chia sẻ những bí quyết giữ dáng đến tất cả các bạn nữ.

PV: Trong ngày 8/3, Ngân 98 có dành điều gì đặc biệt cho Mẹ bạn và Mẹ anh Lương Bằng Quang?

Ngân 98: Không đợi đến ngày 8/3, ngay khi bài báo này đang được trả lời phỏng vấn, tôi đã dẫn anh Quang và mẹ anh Quang đi ăn một bữa thật ngon. Vào ngày 8/3, chắc chắn tôi sẽ gửi tặng mẹ anh Quang một bộ mỹ phẩm đặc biệt mà tôi đã sưu tầm được.

PV: Có rất nhiều tin đồn liên quan đến chuyện kết hôn bí mật của Ngân 98 và Lương Bằng Quang, bạn có thể tiết lộ tình trạng quan hệ của cả hai thời điểm hiện tại?

Ngân 98: Nếu gọi là “bí mật kết hôn” thì tôi và anh Quang đã không công bố những bộ ảnh về đám cưới  của mình.

Về việc thời điểm, do đang là thời điểm Covid, chúng tôi không dám nghĩ tới những gì mang tính chất tụ tập đông người. Thông tin về cầu hôn hoặc đính hôn sẽ được tiết lộ khi tình hình dịch bệnh không còn nghiêm trọng và mọi người có thể vui vẻ đến chung vui với gia đình. Lúc đó, chúng tôi chắc chắn sẽ công bố. Còn ở thời điểm này, tôi khẳng định Ngân 98 và Lương Bằng Quăng chưa đính hôn.

Cặp đôi tiết lộ hiện vẫn chưa đính hôn.

PV: Ngân 98 và Lương Bằng Quang có suy nghĩ gì khi chuyện tình “chú - cháu” gặp nhiều phản đối từ công chúng?

Ngân 98: Đối với tôi, “chú - cháu” là cụm từ rất dễ thương và đáng yêu, đó là cách gọi vui của anh Quang và tôi. Điều này cũng thể hiện anh Quang là người quá chững chạc còn tôi lại quá con nít nên khoảng cách tuổi tác sẽ tạo nên sự hưng phấn hơn trong mối quan hệ này.

Còn về sự phản đối của công chúng, họ lên tiếng không phải về vấn đề tuổi tác mà nói về hai tính cách của hai đứa. Cho đến bây giờ, tôi và anh Quang đều nhận ra một điều, đó là một sự bù trừ. Giống như anh Quang đã từng chia sẻ trên trang cá nhân: “Nhờ em có khiếm khuyết nên mới khớp với anh”.

PV: Ngân 98 và Lương Bằng Quang hỗ trợ nhau như thế nào trong âm nhạc? Tại sao Ngân 98 không lựa chọn làm ca sĩ mà đi theo con đường DJ?

Ngân 98: Tôi tin rằng DJ đã chọn tôi. Tôi không có sự lựa chọn nào trong tất cả các ngành nghề showbiz vì bản thân cảm thấy mình không được đào tạo chính quy.

Ở chừng mực nào đó khi đến với âm nhạc, đứng sau bàn DJ, tôi cảm thấy mình được tỏa sáng đồng thời điều khiển được cảm xúc của khán giả bên dưới bằng âm nhạc, bằng sự sexy của mình, bằng lối biểu diễn âm nhạc của mình. Đó chính là cơ duyên. Còn về ca sĩ, tôi khẳng định mình hát vẫn hay nên chỉ là nghề không chọn mình.

"Còn về ca sĩ, tôi khẳng định mình hát vẫn hay, cho nên chỉ là nghề không chọn mình", Ngân 98 chia sẻ.

PV: Cặp đôi Ngân 98 và Lương Bằng Quang có thể chia sẻ những dự định trong tương lai?

Ngân 98: Dự định đầu tiên của chúng tôi là cố gắng giữ vững phong cách, lối sống, cách ăn nói, quan điểm về cuộc sống, cách hành xử y. Đó là cách để mọi người dần hình dung rằng bản thân chúng tôi không có gì khác biệt. Chúng tôi không cố tính “làm màu”, “tạo scandal” mà đó là bản chất thật, đồng thời để chứng minh được bản chất đó không gây hại đến ai, không bài xích đến ai. Những việc này cũng sẽ trở thành nét đặc trưng để mọi người nhận định theo hướng các cách riêng.

 Linh Chi 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-98-tiet-lo-qua-83-danh-tang-me-luong-bang-quang-chia-se-ve-chiec-nhan-cau-hon-hut-a358381.html