Nghệ sĩ Hồng Vân, Minh Nhí trao 668 triệu đồng tiền ủng hộ tới gia đình diễn viên Anh Vũ


Thứ 4, 03/04/2019 | 15:02


Cùng sự kiện

Chiều ngày 3/4, nghệ sĩ Hồng Vân đăng tải clip ghi lại cảnh cô và dĩn viên Minh Nhí trao tận tay số tiền 668 triệu tới mẹ và em gái diễn viên Anh Vũ.

Chiều ngày 3/4, nghệ sĩ Hồng Vân đăng tải clip ghi lại cảnh cô và dĩn viên Minh Nhí trao tận tay số tiền 668 triệu tới mẹ và em gái diễn viên Anh Vũ.

Đây là số tiền của đông đảo nghệ sĩ và khán giả ủng hộ sau khi nghệ sĩ Hồng Vân và các đồng nghiệp kêu gọi ủng hộ kinh phí để đưa thi thể diễn viên Anh Vũ về nước.

Nghệ sĩ Hồng Vân và Minh Nhí đưa tiền ủng hộ tới cho gia đình nghệ sĩ Anh Vũ - Ảnh cắt từ clip.

Được biết, đến 15h ngày 2/4, sau khi công bố số tài khoản cá nhân để vận động anh chị em nghệ sĩ, khán giả đóng góp để có thể đưa thi thể nghệ sĩ Anh Vũ về nước, NSND Hồng Vân quyết định đóng tài khoản.

Chị cho biết: "Hiện tài khoản tôi đã nhận được sự hỗ trợ cho Anh Vũ lên đến 481 triệu đồng, cộng với 100 triệu đồng từ phía vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, tôi nghĩ số tiền này đã đủ để lo cho Anh Vũ nên tôi thông báo rộng rãi sẽ không nhận hỗ trợ tiếp nữa.

Cảm ơn anh chị em nghệ sĩ, quý khán giả gần xa đã hết sức yêu thương Anh Vũ. Mọi thông tin tiếp theo về tang lễ, hậu sự cho Anh Vũ tôi sẽ nhanh chóng cập nhận trên trang Facebook cá nhân để mọi người tiện theo dõi".

Trong clip, mẹ của diễn viên Anh Vũ nghẹn ngào gửi lời cảm ơn tới Hồng Vân, Minh Nhí và các nghệ sĩ, bạn bè, khán giả đã giúp đỡ đưa con trai về quê nhà.

Nghệ sĩ Hồng Vân xúc động khi chia sẻ trong số những người gửi về đóng góp đa số là bạn bè bằng hữu từ Đàm Vĩnh Hưng, Lê Hiếu, Trang Nhung,... có người góp 100 triệu, có người vài triệu. Nhiều fan là những em bé còn nhỏ gửi 42 ngàn, 50 ngàn, 100 ngàn rất nhiều. Điều đó đủ để thấy trong giới, nghệ sĩ Anh Vũ được bạn bè yêu quý như thế nào.

Mẹ Anh Vũ xúc động rơi nước mắt trước tình cảm của đồng nghiệp và khán giả đã dành cho cho con trai của mình.

Chị Dung - em gái Anh Vũ chia sẻ, bản thân chưa tiếp xúc với báo chí cũng chưa chia sẻ gì về việc “không nhờ nghệ sĩ Hồng Vân quyên góp tiền”, chị khẳng định thông tin này là sai hoàn toàn.

“Tôi có nhờ nghệ sĩ Hồng Vân giúp đỡ vì ngay khi nhận được thông tin anh trai mất gia đình khá bối rối, tôi không biết xử lý như thế nào đã nhờ đến nghệ sĩ Hồng Vân - những người nghệ sĩ có tiếng nói giúp đỡ vì gia đình "lực bất tòng tâm”".

Hồng Vân cũng cho biết, sau khi nhận được sự đồng ý của gia đình - mẹ của nghệ sĩ Anh Vũ, chị đã lên tiếng kêu gọi mọi người chung tay để đưa thi thể Anh Vũ về nước. “Nếu không đủ kinh phí, tôi cũng sẽ ứng tiền vì tôi nghĩ bằng mọi giá phải đưa thi thể Anh Vũ về với gia đình”, Hồng Vân xúc động bày tỏ tình cảm của mình dành Anh Vũ.

Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ thêm, rất nhiều nơi muốn đứng ra hỗ trợ để làm tang lễ cho nghệ sĩ Anh Vũ, nhưng theo nguyện vọng của gia đình, tang lễ của nam diễn viên gia đình sẽ đứng ra lo liệu với mong muốn anh được ấm áp bên gia đình. Ngoài ra, sân khấu kịch Hồng Vân sẽ hỗ trợ toàn bộ nhân sự cho tang lễ để mọi thứ được chu toàn hơn.

Các nghệ sĩ cả ở Việt Nam và hải ngoại vẫn liên tục bày tỏ những tình cảm tiếc nuối trước sự ra đi bất ngờ của nghệ sĩ Anh Vũ.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-hong-van-minh-nhi-trao-668-trieu-dong-tien-ung-ho-toi-gia-dinh-dien-vien-anh-vu-a269550.html