+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn Diệu Nhi đội bộ tóc giả "gây sốt" ở Sao Nhập Ngũ đi thảm đỏ Tuần lễ Thời trang

    ĐS&PL Nhiều cư dân mạng đưa ra nghi vấn trước mái tóc dài của Diệu Nhi khi cô xuất hiện tại thảm đỏ Tuần lễ Thời Trang Quốc tế Việt Nam.

    Nhiều cư dân mạng đưa ra nghi vấn trước mái tóc dài của Diệu Nhi khi cô xuất hiện tại thảm đỏ Tuần lễ Thời Trang Quốc tế Việt Nam.

    Mới đây, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 (Vietnam International Fashion Week 2020) đã diễn ra với sự tham gia nhiều ngôi sao lớn trong làng giải trí đến tham dự. Trong thảm đỏ đêm diễn thứ 3 của sự kiện, Diệu Nhi cũng là một trong những nghệ sĩ góp mặt tại "bữa tiệc thời trang" này.

    Trong lần xuất hiện tại đêm diễn thứ 3, cô nàng diện trang phục theo phong cách thiên thần dịu dàng, sang trọng trên thảm đỏ chương trình. Nhiều người dành lời khen ngợi cho bộ trang phục của Diệu Nhi vì mang đến nét đẹp nhẹ nhàng nhưng cũng rất sang chảnh.

    Diệu Nhi xuất hiện tại đêm diễn thứ 3 của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020.

    Tuy nhiên, chi tiết gây chú ý nhất không phải là bộ váy Diệu Nhi đang mặc mà chính là mái tóc dài xoăn tít của nữ diễn viên. Nhiều cư dân mạng nhanh chóng quan sát và phát hiện ra rằng phải chăng đây chính là bộ tóc giả mà Diệu Nhi mang đến trong chương trình Sao Nhập Ngũ gần đây.

    Chương trình Sao Nhập Ngũ năm 2020 đã chính thức trở lại với khán giả cùng sự xuất hiện của 6 khách mời nữ gồm: Diệu Nhi, Nam Thư, Hậu Hoàng, Kỳ Duyên, Khánh Vân và Dương Hoàng Yến.

    Dàn khách mời nữ của Sao Nhập Ngũ 2020.

    Sao Nhập Ngũ mùa năm nay mới chỉ lên sóng tập đầu tiên nhưng đã thu hút được đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Diệu Nhi được nhiều người cho rằng sẽ là "vựa muối" của mùa này bởi tính cách hài hước và sự duyên dáng trong lối nói chuyện của cô. Mới chỉ xuất hiện ở tập đầu tiên nhưng khán giả đã không thể nhịn cười trước sự hồn nhiên của Diệu Nhi khi cô mang theo các vật dụng như đi du lịch.

    Diệu Nhi khiến khán giả "cười bò" khi mang cả tóc giả đi "nhập ngũ".

    Theo đó, khi được liên đội trưởng kiểm tra đồ đạc, trong khi các thành viên khác khá chuyên nghiệp thì Diệu Nhi bày biện cả đống đồ cả trăm món đồ như tóc giả, quạt, dao cạo râu, bàn ủi, nước rửa mắt kính, son, dưỡng môi... "Tôi mang theo tóc giả vì nghĩ có những buổi liên hoan, sẽ cần tới nó", cô lý giải. Khoảnh khắc này khiến những người chơi cùng và khán giả không thể nhịn được cười vì lý do mà cô đưa ra.

    Khoảnh khắc này khiến những người chơi cùng và khán giả không thể nhịn được cười vì lý do mà cô đưa ra.

    Trong khi nhiều khán giả tỏ ra thích thú cũng như dành sự yêu mến dành cho Diệu Nhi vì sự đáng yêu thì có những bình luận cho rằng những hành động này của nữ diễn viên thiếu nghiêm túc. "Cô ấy vào quân ngũ mà như mở một tiệm tạp hoá", "Cô ấy nhập ngũ hay đang diễn hài vậy?", "Nam Thư cũng là diễn viên hài, nhưng cô ấy lại tỏ ra rất nghiêm túc, khác hẳn Diệu Nhi"... là loạt ý kiến của khán giả cho rằng thái độ của Diệu Nhi không phù hợp với chương trình.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-dieu-nhi-doi-bo-toc-gia-gay-sot-o-sao-nhap-ngu-di-tham-do-tuan-le-thoi-trang-a348537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan