+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh giải thích rõ lý do không chịu cải thiện cân nặng dù liên tục bị nhắc nhở "siêu gầy"

    ĐS&PL Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục bị người hâm mộ nhắc nhở về thân hình gầy gò "đáng báo động" nhưng cô lại không cho là vậy.

    Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục bị người hâm mộ nhắc nhở về thân hình gầy gò "đáng báo động" nhưng cô lại không cho là vậy.

    Sau khoảng thời gian ở nhà, Ngọc Trinh bị nhận xét là gầy gò hơn trước nhiều.

    Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải hẳn một clip lên trang cá nhân để giải thích về vấn đề cân nặng của mình trong thời gian này.

    Ngọc Trinh cho biết, hiện cô đang nặng 49kg, số đo 3 vòng là 83-55-90 và không có ý định thay đổi chỉ số này vì như vậy mới có thể giữ body gợi cảm nhất.

    Điều quan trọng không kém là bạn trai Ngọc Trinh cũng rất thích thân hình cô ở thời điểm hiện tại nên "nữ hoàng nội y" sẽ duy trì tình trạng này chứ không có lý do gì để thay đổi.

    Ngọc Trinh nói với người hâm mộ: "Hiện tại chị 49kg nhưng vòng nào vẫn ra vòng đó, chỉ có điều người chị mình dây nên xương vai và phần cổ bị ốm nên nhìn ốm thôi. Chị sẽ giữ số cân 49kg này để lên hình đẹp.

    Mặt của chị cũng nhỏ và không bị bự ra, tại vì giữ số cân này mới có vòng eo nhỏ. Mặc dù vòng 3 bị xuống 2 phân, tay chân cũng ốm nhưng chị thích như vậy, người yêu chị cũng thích như vậy chứ không thích chị mập lên".

    Một thời gian trước, Ngọc Trinh bị nhận xét gầy quá mức, trơ hết phần xương quai xanh trông khá đáng sợ trong một khoảnh khắc thử giày.

    Hình ảnh khiến người hâm mộ lo lắng về cân nặng của Ngọc Trinh.

    Sau đó, cô đăng tải bức ảnh khoe eo thon lên trang cá nhân đồng thời lên tiếng trấn an người hâm mộ: "Trinh ốm nhưng Trinh vẫn khỏe, cả nhà yên tâm nha!".

    Dù nhận được bình luận công kích về body của mình, Ngọc Trinh không ngần ngại cho biết, dù vòng 3 của cô bị chê "lép" thì hiện tại vẫn ở con số 91cm, một số đo đáng ngưỡng mộ so với nhiều người.

    Nhân dịp này, Ngọc Trinh cũng một lần nữa khẳng định cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ làm răng, đó là nguyên nhân giúp cô giữ được ngoại hình trẻ trung ở tuổi 31.

    Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận, khuyết điểm lớn nhất của cô là bàn chân không đẹp do từ nhỏ ở quê đã đi chân trần. Theo Ngọc Trinh, đây cũng là lý do cô thường xuyên thích mua giày dép vì để che khuyết điểm này.

    Với những chia sẻ mới nhất, có lẽ Ngọc Trinh không muốn người hâm mộ đưa ra quá nhiều ý kiến về tình trạng cân nặng của mình. Người đẹp nhấn mạnh rằng cô hiểu được tình trạng cơ thể của mình và chủ động duy trì chứ không hề bị sụt cân.

    Body của Ngọc Trinh luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Không quá cao nhưng thân hình đẹp giúp Ngọc Trinh tự tin diện nhiều kiểu trang phục.

    Ngọc Trinh cũng phải tốn không ít công sức tập luyện để có được "body trong mơ" đối với nhiều cô gái.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-giai-thich-ro-ly-do-khong-chiu-cai-thien-can-nang-du-lien-tuc-bi-nhac-nho-sieu-gay-a320283.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan