Ngọc Trinh lên tiếng về tin đồn sắp thành "vợ người ta" nhưng tiết lộ khác mới "gây sốc"


Thứ 6, 01/05/2020 | 14:40


Cùng sự kiện

Tối 1/5, Ngọc Trinh đã đăng tải vlog trả lời về nhiều tin đồn xung quanh cô trong thời gian qua, bao gồm cả chuyện kết hôn và sinh con.

Tối 1/5, Ngọc Trinh đã đăng tải vlog trả lời về nhiều tin đồn xung quanh cô trong thời gian qua, bao gồm cả chuyện kết hôn và sinh con.

Mới đây, chị gái Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh của "nữ hoàng nội y" kèm theo chia sẻ úp mở trên trang cá nhân với nội dung: "Em sắp là vợ người ta". Tin đồn Ngọc Trinh sắp lên xe hoa ngay lập tức bùng nổ gây xôn xao mạng xã hội.

Tuy nhiên, trong vlog đăng tải tối 1/5, Ngọc Trinh cho biết tầm 1-2 năm nữa cô mới sinh con và lấy chồng.

Ngọc Trinh đợi người "hợp phong thủy" mới kết hôn.

Người đẹp "Vòng eo 56" chia sẻ, quả thực đã có kế hoạch kết hôn trong 1-2 năm nữa nhưng còn phải phụ thuộc vào việc chọn được bạn trai hợp "phong thuỷ" nữa.

"Chắc chắn tôi cũng phải có con thôi, vì hiện tại cũng đã 31 tuổi rồi. Lúc xây nhà tôi đã nghĩ đến và chuẩn bị sẵn phòng cho các bé", Ngọc Trinh mong muốn sinh đôi 1 trai 1 gái.

Người đẹp cũng thừa nhận hiện cô đang hẹn hò và hứa sẽ trở nên dịu dàng hơn để chiều lòng bạn trai.

Tuy mỹ nhân Trà Vinh đã tiết lộ khá nhiều chuyện tình cảm nhưng điều gây chú ý nhất trong vlog lần này của Ngọc Trinh lại là việc cô tiết lộ căn biệt thự của mình hiện đã tăng thêm hơn 16 tỷ đồng so với giá trị trước đó.

Cũng có nghĩa là, giá trị ngôi biệt thự của Ngọc Trinh đã lên đến hơn 40 tỷ đồng. "Tính hết các chi phí đất đai, thi công, trang trí và sắm sửa nội thất hết đã lên đến hơn 40 tỷ rồi", Ngọc Trinh chia sẻ.

Căn biệt thự tiền tỷ của Ngọc Trinh rộng 800m2, có khu vực sân vườn, bể bơi với không gian mở cực kỳ thoáng đãng, vừa hiện đại lại vừa trang nhã và tinh tế.

Ngọc Trinh tiết lộ căn biệt thự của cô giờ đã có giá 40 tỷ.

Ở tuổi 31, Ngọc Trinh đã sở hữu khối tài sản "khủng" nhiều người ngưỡng mộ. Trước khi tậu căn biệt thự hiện tại, Ngọc Trinh từng sở hữu riêng một căn penhouse siêu sang tại quận 7, cùng nhiều siêu xe trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Thu nhập của nữ hoàng hội y hằng năm đủ sức để cô mua sắm và tiêu xài thoải mái vào những món đồ hiệu như túi xách, quần áo đắt tiền...Người ta thường thấy cô thực hiện các clip “đập hộp" những món đồ như túi xách, mắt kính, giày… có giá trị từ vài chục triệu đến vài trăm triệu. Mỗi lần "Nữ hoàng nội y" thường vung vài tỷ để mua sắm.

Năm 2017, người đẹp sinh năm 1989 còn khiến dư luận xôn xao khi chi 15 tỷ đồng để mua sim VIP 098.999.9999.

Ngọc Trinh từng chia sẻ: “Giá đi event của tôi rất cao, nên mới có tiền mua đồ hiệu. Rồi tôi còn đóng quảng cáo nữa. Tôi có nhiều nguồn thu nhập lắm, nên mới có tiền mua đồ hiệu. Mọi người thấy lạ chứ tôi thấy bình thường”. Ngoài ra, cô nàng cũng kinh doanh thời trang, spa và kiếm tiền từ kênh YouTube riêng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-len-tieng-ve-tin-don-sap-thanh-vo-nguoi-ta-nhung-tiet-lo-khac-moi-gay-soc-a321743.html