Ngôi sao nam nổi tiếng này không hề có anti-fan


Thứ 4, 08/03/2017 | 00:00


Dù Park Bo Gum vô cùng nổi tiếng trong mắt công chúng, anh chàng vẫn chẳng hề có lấy một anti-fan.

Dù Park Bo Gum vô cùng nổi tiếng trong mắt công chúng, anh chàng vẫn chẳng hề có lấy một anti-fan.

Park Bo Gum được Forbes Hàn Quốc bầu chọn là ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí Hàn trong năm 2016.

Chỉ với 2 bộ phim truyền hình thành công và vai trò MC chính của Music Bank, rõ ràng anh chàng không thể có sức ảnh hưởng đến thế để vượt qua hàng loạt những tên tuổi đàn anh đàn chị cùng các nhóm nhạc thần tượng khác.

Park Bo Gum nổi tiếng là ngôi sao tử tế và ấm áp.

Độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng mạnh mẽ, tích cực của Park Bo Gum đến từ chính bản thân anh, từ nhân cách tốt đẹp cả trước và sau ống kính máy quay của một ngôi sao trẻ luôn không ngừng nỗ lực.

Chính bởi vậy, Park Bo Gum trở thành ngôi sao hiếm hoi trong showbiz Hàn nhận danh hiệu "người nổi tiếng không có anfi-fan".

Trong buổi họp fan diễn ra tại Singapore, khi được hỏi về việc liệu có cảm thấy áp lực với danh hiệu này, Park Bo Gum đã trả lời một cách khiêm tốn và đầy tôn trọng.

"Không đâu, điều quan trọng nhất với tôi là gặp gỡ, đối mặt với mọi người và tập trung vào việc không làm khán giả thất vọng" - Park Bo Gum chia sẻ.

Người hâm mộ ở Singapore đã được nhắc nhở về sự lôi cuốn và tử tế của Park Bo Gum trong suốt buổi gặp gỡ tại đất nước này. Anh chàng không chỉ chuẩn bị kỹ càng cho phần trò chơi và những món quà dành tặng fan, Park Bo Gum thậm chí còn diễn lại một số phân cảnh nổi tiếng của mình trong drama "Love in the Moonlight" cùng với fan.

Không chỉ vậy, ngôi sao trẻ cũng chuẩn bị những sự kiện bất ngờ như hát chúc mừng sinh nhật hoặc viết những bức thư cảm động tới người hâm mộ vì đã ủng hộ anh.

Park Bo Gum trong buổi fan-meeting tại Singapore.

Đặc biệt hơn nữa, đối với Park Bo Gum, danh hiệu "người nổi tiếng không có anfi-fan" không chỉ áp dụng với khán giả, mà cả với những ngôi sao khác trong ngành. Nhân cách tốt đẹp của Park Bo Gum không chỉ khiến anh chinh phục người hâm mộ, mà còn khiến những đàn anh đàn chị của showbiz cũng vô cùng quý mến anh, nhất là Song Joong Ki.

Park Bo Gum kể rằng Song Joong Ki đã cho anh rất nhiều lời khuyên đồng thời ủng hộ, cổ vũ anh bất cứ khi nào anh bắt đầu một dự án mới. Park Bo Gum bật khóc khi Song Joong Ki nhận giải thưởng trên sân khấu. Và Song Joong Ki trở thành khách mời bí ẩn trong fan-meeting của Park Bo Gum, thể hiện mối quan hệ thân thiết của hai ngôi sao.

Park Bo Gum "chăm sóc" Song Joong Ki khi hai người quay chung một quảng cáo.

Park Bo Gum nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ từ cộng đồng fan đang ngày càng lớn mạnh của mình, anh cũng đồng thời luôn đặt những người hâm mộ và đồng nghiệp quanh mình trở thành ưu tiên hàng đầu.

Với nhân cách tốt đẹp, tính cách tử tế, lịch thiệp như vậy, thật dễ hiểu khi Park Bo Gum thực sự trở thành một ngôi sao không có anti-fan.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-nam-noi-tieng-nay-khong-he-co-anti-fan-a183200.html