Người đẹp Nhật Bản đột tử ngay trước thềm sinh nhật


Thứ 3, 31/12/2019 | 09:43


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ Anne Oshiro trong nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản Reach Angel vừa qua đời sau một cơn nhồi máu cơ tim.

Nữ ca sĩ Anne Oshiro trong nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản Reach Angel vừa qua đời sau một cơn nhồi máu cơ tim.

Nữ ca sĩ Nhật Bản Anne Oshiro qua đời ngay trước thềm sinh nhật tuổi 33.

Tin tức nữ ca sĩ Nhật Bản Anne Oshiro đột tử vào ngày 23/12 vừa qua khiến công chúng bàng hoàng. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, Anne Oshiro bị chứng rối loạn nhịp tim, dẫn đến qua đời đột ngột.

Trước khi qua đời một ngày, nữ ca sĩ vẫn vui vẻ livestream trên mạng xã hội để giao lưu với người hâm mộ. Oshiro bày tỏ sự háo hức chuẩn bị đón sinh nhật vào ngày 26/12 cùng người hâm mộ. Đáng tiếc, nguyện vọng này của người đẹp đã không thể được thực hiện.

Cô bất hạnh qua đời khi cách sinh nhật 3 ngày. Trước khi tin buồn được công bố với khán giả, vài ngày qua trên trang cá nhân của Oshiro rất đông người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cô.

Sự ra đi đột ngột của Oshiro khiến người hâm mộ không khỏi đau xót. Các thành viên nhóm nhạc thần tượng Reach Angel cùng nhiều nghệ sĩ khác đã chia sẻ những hình ảnh đẹp của Anne Oshiro để tưởng nhớ cô.

Oshiro Anne là thành viên của nhóm nhạc Reach Angle của Nhật Bản. Anne Oshiro sở hữu vẻ đẹp trong sáng, được khán giả yêu mến. Cô luôn truyền tải hình ảnh lạc quan, tươi sáng trên mạng xã hội.

Ngoài làm ca sĩ, Oshiro Anne còn tham gia dẫn chương trình. Trong cuộc sống đời thường, Anne Oshiro được nhận xét là người vui vẻ, tích cực và gần gũi với người hâm mộ.

Trên mạng xã hội, khán giả bày tỏ sự xót xa và cầu mong cho nữ ca sĩ an nghỉ nơi thiên đường.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-nhat-ban-dot-tu-ngay-truoc-them-sinh-nhat-a306694.html