Người mẫu Linh Chi tiết lộ lý do chưa làm đám cưới với Lâm Vinh Hải


Thứ 4, 23/09/2020 | 13:54


Cùng sự kiện

Người mẫu Linh Chi lần đầu tiết lộ về chuyện tình cảm của mình trước khi quen Lâm Vinh Hải và giải thích lý do cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Trong tập phát sóng mới nhất của Giải mã tri kỷ, người mẫu Linh Chi lần đầu tiết lộ về chuyện tình cảm của mình trước khi quen Lâm Vinh Hải và giải thích lý do cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Lâm Vinh Hải - một cái tên rất đỗi quen thuộc với khán giả cũng như trong giới vũ công. Chàng biên đạo họ Lâm sở hữu gương mặt điển trai cùng tài năng vũ đạo xuất sắc đã làm nên tên tuổi của anh ngày hôm nay. Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, vai kề vai cùng anh chính là nàng thơ - người mẫu Linh Chi. Trước khi có được hạnh phúc như ngày hôm nay họ đã gặp không ít sóng gió ở thời điểm tình cảm mới bắt đầu.

Chuyện làng sao - Người mẫu Linh Chi tiết lộ lý do chưa làm đám cưới với Lâm Vinh Hải

Hai khách mời Lâm Vinh Hải - Linh Chi và MC Khả Như. 

Là một cặp đôi trai tài gái sắc nhưng Lâm Vinh Hải lẫn Linh Chi lại không hề có ấn tượng tốt về nhau trong lần đầu gặp mặt. Nếu Linh Chi nhận xét bạn trai mình vô cùng lấc cấc, ăn mặc luộm thuộm thì Lâm Vinh Hải lại không ưa cô vì đến trễ và luôn tỏ vẻ lạnh lùng. 

Chuyện làng sao - Người mẫu Linh Chi tiết lộ lý do chưa làm đám cưới với Lâm Vinh Hải (Hình 2).

Cặp đôi trai tài gái sắc tiết lộ trước đây không hề có ấn tượng tốt về nhau. 

Linh Chi cho biết bản thân cô không biết kiềm chế cảm xúc, có chuyện gì cũng phải xả ra và giải quyết ngay tại chỗ trong khi Lâm Vinh Hải lại vô cùng điềm tĩnh. Đôi tri kỷ có tính cách trái ngược, một người sẽ luôn là ầm lên còn một người luôn chọn cách im lặng. 

Trước khi quen Lâm Vinh Hải, Linh Chi tiết lộ mình từng trải qua một mối tình với bạn trai đại gia dài 7 năm. Cô trải lòng: “Người ta quen một người phụ nữ đẹp và có tiếng thì người ta chỉ muốn giữ cho riêng mình thôi. Mình muốn gì cũng được nhưng việc của mình là phải ở nhà để người ta chăm sóc, không cho đi làm, không được sống là chính mình. Tiền có, mọi thứ đều có nhưng hạnh phúc thật sự thì em không cảm nhận được”. 

Chuyện làng sao - Người mẫu Linh Chi tiết lộ lý do chưa làm đám cưới với Lâm Vinh Hải (Hình 3).

Chỉ đúng được 7/10 câu hỏi nên cặp đôi phải đón nhận hình phạt từ chương trình.

Để đo mức độ thấu hiểu nhau, Lâm Vinh Hải và Linh Chi phải vượt qua 10 câu hỏi tại phần “Thách thức tri kỷ”. Tuy nhiên chỉ đúng được 7/10 nên cặp đôi phải đón nhận hình phạt từ chương trình đó chính là nhảy 1 bài khi bị cột tay vào nhau. Đối với Lâm Vinh Hải thì đây là lợi thế nhưng với bạn gái anh thì không. Sau khi kết thúc thử thách, Linh Chi “rối loạn tiền đình” và MC Khả Như cho rằng đây là hậu quả của việc không chịu tập thể dục thường xuyên.

Chuyện làng sao - Người mẫu Linh Chi tiết lộ lý do chưa làm đám cưới với Lâm Vinh Hải (Hình 4).

Cả hai chia sẻ về những câu chuyện vô cùng thú vị trong suốt thời gian quen nhau.

Cũng tại chương trình, cả hai chia sẻ về những câu chuyện vô cùng thú vị trong suốt thời gian quen nhau. Linh Chi kể rằng từng có một lần cô và bạn trai cãi vã, cô nàng đập đồ và im lặng bỏ vào trong phòng. Lâm Vinh Hải thấy biểu hiện khác ngày thường liền chạy theo, tưởng rằng cô nhảy lầu tử tự vì cô nàng trốn quá kỹ.

Linh Chi chia sẻ mình cũng có lần từng phải đi kiếm Lâm Vinh Hải ngược lại một lần khi anh bỏ về nhà vì lý do sợ làm khổ cô. Nhớ lại khoảng thời gian dính lùm xùm ở thời gian đầu, Lâm Vinh Hải và Linh Chi nhiều lần hợp tan nhưng vẫn quyết định đi cùng nhau đến cuối.

Chuyện làng sao - Người mẫu Linh Chi tiết lộ lý do chưa làm đám cưới với Lâm Vinh Hải (Hình 5).

Nàng mẫu tiết lộ lý do rằng mình muốn con của mình sẽ được tham dự đám cưới giữa cô và Lâm Vinh Hải.

Được biết cả hai đã đăng ký kết hôn cách đây không lâu. Tại chương trình, Linh Chi còn chia sẻ mong muốn gần nhất của mình là sẽ có con vào năm sau và đợi con lớn rồi mới tổ chức đám cưới. Nàng mẫu tiết lộ lý do rằng mình muốn con của mình sẽ được tham dự đám cưới giữa cô và Lâm Vinh Hải.

Đến với không gian lắng đọng của “Cảm ơn và Xin lỗi”, đôi tri kỷ được dịp giải bày những lời chân thật với nhau trong suốt chặng đường 4 năm. Lâm Vinh Hải xin lỗi bạn gái vì cô đã chịu đánh đổi nhiều thứ để đến bên anh. Linh Chi liền bật khóc và cho rằng đó không phải là đánh đổi, đó chỉ là cảm xúc thực và cô đã chọn đúng người. Bên cạnh đó là những lời hứa hẹn về một mái ấm hạnh phúc với nhau trên sân khấu Giải mã tri kỷ.

Bích Thảo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-linh-chi-tiet-lo-ly-do-chua-lam-dam-cuoi-voi-lam-vinh-hai-a339984.html