Nhà văn Gào tiết lộ đã ly hôn, mong anti-fan không làm phiền chồng cũ


Thứ 5, 17/10/2019 | 12:05


Cùng sự kiện

Nữ nhà văn Gào (tên thật là Vũ Phương Thanh) cho biết cô đã ly hôn chồng sau 10 năm gắn bó và có 3 con chung.

Nữ nhà văn Gào (tên thật là Vũ Phương Thanh) cho biết cô đã ly hôn chồng sau 10 năm gắn bó và có 3 con chung.

Gào và chồng ly hôn sau 10 năm gắn bó.

Ngày 17/10, trên trang cá nhân của mình, nữ nhà văn Gào thông báo ly hôn chồng sau 10 năm chung sống. Trước đó, Gào và ông xã đã có chung với nhau 3 người con.

Thông tin này khiến nhiều người hết sức ngạc nhiên bởi trước đó, Gào vẫn thường chia sẻ hình ảnh, những câu chuyện nhỏ về gia đình và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ.

Chia sẻ về quyết định ly hôn, Gào cho biết cô không muốn chồng bị ảnh hưởng bởi những ồn ào đời tư của bản thân nên chọn cách này để bảo vệ người thân của mình.

Lý do tôi đưa ra quyết định này, vì tôi không còn lựa chọn nào khác để bảo vệ những người thân xung quanh mình được tốt hơn, ngoài việc để họ không còn liên quan đến cuộc đời tôi nữa.

Vì sự nổi tiếng và tai tiếng trên mạng xã hội của tôi, công việc, đời tư của chồng tôi bị soi mói, ảnh hưởng nghiêm trọng, với hàng loạt những thông tin sai lệch, vô căn cứ", Gào tâm sự.

Nữ nhà văn cũng hy vọng, những anti-fan của cô sẽ không còn gây ảnh hưởng đến cuộc sống của chồng cũ nữa: "... Từ nay về sau, tất cả mọi chuyện liên quan đến công việc, cuộc sống, cá nhân của anh Tú không còn liên quan đến tôi nữa. Tôi mong những người căm ghét tôi, hãy tập trung vào cá nhân tôi, không làm phiền đến công việc, cuộc sống của người đàn ông này nữa.

Anh ấy thực sự là một người đàn ông tử tế, có trái tim nhân hậu, một người thuần khiết, chỉ vì vô tình xô phải đời tôi nên gặp nhiều trắc trở. Tôi thực sự cảm thấy vô cùng có lỗi vì đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc đời anh ấy".

Gào được biết đến là tác giả của một số tác phẩm như: Tự sát, Son môi, Cho em gần anh thêm chút nữa, Đừng gọi em là ký ức… Ngoài việc viết sách, vài năm gần đây Gào con chuyển sang kinh doanh.

Tuy nhiên, vài tháng trước, cô thông báo mình sẽ dừng mọi việc chỉ để tập trung viết lách và chăm sóc con cái, gia đình.

Gào và chồng đã có nhiều năm chung sống và 3 người con chung nhưng mới chỉ tổ chức lễ cưới vào tháng 7/2018. Việc nữ nhà văn thông báo ly hôn sau hơn một năm tổ chức hôn lễ khiến người hâm mộ cô không khỏi bất ngờ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-van-gao-tiet-lo-da-ly-hon-mong-anti-fan-khong-lam-phien-chong-cu-a297321.html