+Aa-
    Zalo

    Nhạc sĩ hàng đầu Hong Kong bị tung ảnh nhạy cảm sau khi ép tình trẻ 20 tuổi phá thai

    ĐS&PL Lương Bách Kiên đề nghị người tình trẻ không sử dụng biện pháp an toàn, nhưng đến khi đối phương có thai, anh ta lại chạy mất tăm.

    Lương Bách Kiên đề nghị người tình trẻ không sử dụng biện pháp an toàn, nhưng đến khi đối phương có thai, anh ta lại chạy mất tăm.

    Nhạc sĩ Hong Kong Lương Bách Kiên.

    Theo People's Daily, vào những ngày đầu tháng 5/2017, làng giải trí Hong Kong rúng động với thông tin nhạc sĩ số 1 xứ Cảng Thơm khi đó - Lương Bách Kiên bị tung ảnh nhạy cảm sau khi bỏ rơi tình trẻ mang bầu.

    Thời điểm đó, Lương Bách Kiên đã có bạn gái, nhưng anh lại giấu diếm chuyện đó để lừa gạt hẹn hò với Ivy - một cô gái vừa mới 20 tuổi. Điều đáng căm phẫn là sau khi khiến tình trẻ dính bầu, nam nhạc sĩ này đã lặn mất tăm, khiến người tình trẻ phải đến bệnh viện bỏ đi cái thai trong bụng.

    Câu chuyện được một người tự xưng là bạn có Ivy tiết lộ. Thậm chí cô còn tung một vài tấm hình nhạy cảm của Lương đang lên mạng xã hội.

    Những hình ảnh nhạy cảm của Lương Bách Kiên bị tung lên mạng.

    Người này khẳng định Lương Bách Kiên và Ivy gặp nhau từ một năm trước. Hai người qua đêm với nhau chỉ sau hơn một tháng quen biết mà không sử dụng biện pháp an toàn theo đề nghị của Lương Bách Kiên. Anh ta nói bởi mình đã có tuổi nên không cần thiết. Đến khi cô ấy có thai, anh ta lại tỏ ra ghẻ lạnh.

    Lương Bách Kiên sau đó còn cố gắng tìm cách cao chạy xa bay, nhiều lần liên lạc anh ta mới hồi âm lại 1-2 lần. Thậm chí, anh ta còn đề nghị Ivy uống thuốc phá thai.

    Ivy sau đó mới phát hiện ra rằng trước khi hẹn hò với cô, Lương Bá Kiên đã có bạn gái được 2 năm. Sau khi chất vấn, anh ta đã thú nhận sự thật.

    Người bạn của Ivy cho biết, cô tung câu chuyện này lên mạng là vì không muốn thấy những người phụ nữ khác trở thành nạn nhân của những sự việc tương tự như vậy.

    Lương Bách Kiên là nhạc sĩ hàng đầu Hong Kong, từng giúp nhiều ca sĩ xứ Cảng Thơm thành danh. 

    Sau khi bị tình trẻ tố phụ tình và tung những bức ảnh nhạy cảm lên Instagram và Facebook, Lương Bách Kiên không những không thấy có lỗi mà còn tỏ ra khó chịu. Anh cho rằng đây là một hành vi đáng lên án của người tình trẻ.

    "Sau khi chia tay lại dùng ảnh giường chiếu để uy hiếp, làm như vậy mà là đúng sao", anh nói.

    Lương Bách Kiên năm nay 43 tuổi, từng là nhạc sĩ hàng đầu Hong Kong, giúp những tên tuổi nổi tiếng như diva Dung Tổ Nhi, Tôn Diệu Uy, Hứa Chí An thành danh.

    Lương Bách Kiên đã khiến người hâm mộ cực kỳ thất vọng sau khi scandal nổ ra. Hiện tại, cùng với sự lắng chìm làng giải trí Hong Kong, tên tuổi của Lương Bách Kiên cũng không còn xuất hiện nhiều trên các mặt báo nữa.

    Hoa Vũ (Theo People's Daily)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-si-hang-dau-hong-kong-bi-tung-anh-nhay-cam-sau-khi-ep-tinh-tre-20-tuoi-pha-thai-a322854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan