Nhan sắc "không phải dạng vừa đâu" của "nữ thần" nhà YG trong bộ ảnh tạp chí mới


Chủ nhật, 17/11/2019 | 13:45


Cùng sự kiện

Mới đây, nữ thần nhà YG Jisoo (BLACKPINK) gây bão mạng xã hội khi bất ngờ xuất hiện trên bìa tạp chí ELLE Korea tháng 12.

Mới đây, nữ thần nhà YG Jisoo (BLACKPINK) gây bão mạng xã hội khi bất ngờ xuất hiện trên bìa tạp chí ELLE Korea tháng 12. Với nhan sắc và thần thái đỉnh cao, Jisoo được khen hết lời vì biến hóa nhiều phong cách, từ quyến rũ, gợi cảm đến trong sáng, thuần khiết.

Xuất hiện trên trang bìa của ELLE Korea tháng 12- một trong Ngũ đại tạp chí, Jisoo (BLACKPINK) nhận được vô số phản hồi tích cực vì vẻ ngoài siêu thực tựa nữ thần cùng thấn thái đỉnh cao, cuốn hút.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, Jisoo được nhiều nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng" và luôn được xuất hiện trên các trang bìa tạp chí thời trang nổi tiếng.

Là chị cả của BLACKPINK nhưng Jisoo luôn nổi bật với vẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Cô nàng chỉ cần cười nhẹ một cái cũng đủ khiến các Blink (cộng đồng fan BLACKPINK) ôm tim vì quá xinh đẹp.

Visual đỉnh cao cho đến biểu cảm cuốn hút, chị cả BLACKPINK nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ khi thể hiện được nét sang trọng quyến rũ nhưng không kém phần cá tính.

Mới đây, trong quảng cáo cho một ngân hàng của Thái Lan mà BLACKPINK đang làm đại diện, Jisoo cũng khiến người hâm mộ dậy sóng bởi vẻ ngoài nữ thần siêu thực của mình. 

Cận cảnh đường nét sắc sảo của nữ thần đẹp nhất nhà YG.

Không phải là hát chính hay nhảy chính nhưng Jisoo vẫn tỏa sáng trên sân khấu bởi thần thái quyến rũ, khác hẳn tính cách 4D ngoài đời thực.

Vẻ đẹp của Jisoo rất được lòng Knet. Từ khi ra mắt với BLACKPINK, cô nàng luôn nằm trong top những nữ thần tượng đẹp nhất Kpop. 

Bạch Hiền (t/h)

Nguồn ảnh: ELLE Korea, Kbank CF

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-khong-phai-dang-vua-dau-cua-nu-than-nha-yg-trong-bo-anh-tap-chi-moi-a301000.html