+Aa-
    Zalo

    "Nhĩ Khang" Châu Kiệt được yêu mến hơn khi rời showbiz về làm "nông dân"

    ĐS&PL Từng gây nhiều điều tiếng trong quá khứ nhưng hiện tại, sau khi đã rút lui khỏi làng giải trí, Châu Kiệt lại nhận được cái nhìn thiện cảm từ khán giả.

    Từng gây nhiều điều tiếng trong quá khứ nhưng hiện tại, sau khi đã rút lui khỏi làng giải trí, Châu Kiệt lại nhận được cái nhìn thiện cảm từ khán giả.

    Mới đây, Châu Kiệt chia sẻ, anh đã quyên góp 20.000 kg gạo để ủng hộ cho các nhân viên y tế đang chiến đấu với dịch bệnh do Covid-19 gây ra. Chàng Nhĩ Khang một thời chứng tỏ tấm lòng bằng câu nói: “Tôi có thể đứng lên bằng lương tâm của chính mình”.

    Châu Kiệt thành công từ chính mảnh đất quê nhà.

    Châu Kiệt nhận được sự khen ngợi từ cư dân mạng xứ Trung cho hành động của mình. Người hâm mộ cho rằng, Châu Kiệt đang muốn thay đổi cái nhìn thiếu thiện cảm từ công chúng với mình vì những scandal trong quá khứ bằng hình ảnh tích cực ở thời điểm hiện tại.

    Mà trên thực tế, anh cũng đang thực hiện rất tốt điều này, khiến công chúng dần quên đi hình ảnh một sao nam nhiều bê bối trước đây mà nhìn anh như một doanh nhân thành đạt từ chính cánh đồng quê hương.

    Châu Kiệt từng rất nổi tiếng nhờ vai Nhĩ Khang trong phim "Hoàn Châu Cách Cách", cùng thời với những cái tên đình đám như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, sau bộ phim thì chỉ có những ngôi sao kia đạt được những bước tiến trong sự nghiệp và được nhiều người yêu mến.

    Về phần Châu Kiệt, dù anh vẫn đóng phim những lại liên tiếp vướng scandal. Đầu tiên là chuyện Châu Kiệt "vạ miệng", đắc tội với nhiều bạn diễn trong "Hoàn Châu Cách Cách".

    Đến mức Lâm Tâm Như không thể chịu đựng được, còn phải nói thẳng về Châu Kiệt rằng: “Đó là người đàn ông tự coi mình là cái rốn của vũ trụ. Khi quay phim với anh ta, cảnh hôn thực sự rất khó khăn. Nếu là hôn giả, đạo diễn đều không đồng ý còn hôn thật thì cả hai chúng tôi đều cảm thấy khó chịu. Cách nào cũng rất khó cho tôi”.

    Không chỉ vậy, thái độ ngôi sao, "yêu sách" cũng khiến Châu Kiệt bị công chúng lần nhiều nhà sản xuất, đạo diễn phải "dè chừng".

    Loạt scandal khiến sự nghiệp của Châu Kiệt rơi vào vực thẳm là chuyện anh uống rượu lái xe, đánh người trên phố và bị các sòng bài tố quỵt nợ sau khi thua bạc.

    Không còn chỗ đứng trong làng giải trí, Châu Kiệt lẳng lặng về quê ở vùng Đông Bắc làm nông. Để có thu nhập, Châu Kiệt gom tiền nhận thầu đất nông nghiệp, trồng lúa. Hiện giờ anh đã là chủ của một công ty chuyên sản xuất gạo hữu cơ.

    Ban đầu, Châu Kiệt nhận nhiều lời chế giễu từ cư dân mạng như "hết thời" hay sa sút. Tuy vậy, Châu Kiệt bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu mà tập trung vào việc kinh doanh.

    Hiện anh đã tạo ra thương hiệu nông sản riêng, vừa đem lại lợi nhuận cho bản thân lại vừa cung cấp những nguyên liệu thực phẩm "ăn sạch, uống sạch" cho thực khách.

    Hiện Châu Kiệt sở hữu cơ ngơi hoành tráng không thua kém nhiều ngôi sao của làng giải trí.

    Không chỉ là nông sản, Châu Kiệt còn sở hữu công ty điện ảnh, tham gia vào dự án sưu tầm các tác phẩm nghệ thuật. Hiện Châu Kiệt sở hữu điền trang rộng lớn, có nhà máy làm rượu nho riêng cùng khối tài sản "khủng" lên tới vài trăm triệu NDT.

    Dù không còn diễn xuất, Châu Kiệt vẫn nhận được sự chú ý của khán giả nhờ việc là doanh nhân thành đạt, anh được khen đầu óc nhạy bén và có tâm trong kinh doanh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhi-khang-chau-kiet-duoc-yeu-men-hon-khi-roi-showbiz-ve-lam-nong-dan-a312545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan