Những bà mẹ một con "vạn người mê" của showbiz Hoa ngữ


Chủ nhật, 18/10/2020 | 03:45


Cùng sự kiện

Nhan sắc của Angelababy, Dương Mịch, Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi khiến nhiều người khó lòng tin được là hiện họ đều đã sinh con và ở vào độ tuổi U40.

Nhan sắc của Angelababy, Dương Mịch, Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi khiến nhiều người khó lòng tin được là hiện họ đều đã sinh con và ở vào độ tuổi U40.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, cô nàng được mệnh danh là “Nữ hoàng rating” sau loạt vai diễn vô cùng thành công và ấn tượng trong những bộ phim đình đám như: “Sam sam đến rồi”, “Sở Kiều Truyện”, “Hoa Thiên Cốt”, “Minh Lan Truyện”,… Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Triệu Lệ Dĩnh còn sở hữu diện mạo vô cùng trẻ trung với gương mặt xinh đẹp, bầu bĩnh rất đáng yêu.

Cuối năm 2018, cô tuyên bố kết hôn với Phùng Thiệu Phong, không lâu sau đó, cặp đôi cũng chào đón con đầu lòng trong niềm vui và sự chúc phúc của người hâm mộ.

Sau đó Triệu Lệ Dĩnh dành gần 1 năm để tập trung tĩnh dưỡng và chăm sóc con nhỏ. Trở lại showbiz, Triệu Lệ Dĩnh khiến fan “đứng ngồi không yên” với màn lột xác xuất sắc. Từ bỏ phong cách thời trang có phần quê mùa, Triệu Lệ Dĩnh hiện tại luôn hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài kiêu sa, sang trọng và xinh đẹp.

Ông xã cô từng cho biết thời gian mang bầu, Triệu Lệ Dĩnh đã tăng cân chóng mặt. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau sinh, cô đã giảm được gần 10kg. Sở hữu vòng eo "con kiến" cùng vóc dáng săn chắc, cân đối, người đẹp "Sở Kiều truyện" tự tin mặc những trang phục khoe dáng quyến rũ tại các sự kiện.

Dương Mịch

Năm 2014, Dương Mịch lên xe hoa cùng với nam tài tử điển trai Lưu Khải Uy, cũng trong năm này nữ diên viên đã hạ sinh con gái đầu lòng và đặt tên là Tiểu Gạo Nếp. Mặc dù hiện tại cả 2 đã đường ai nấy đi, nhưng không vì vậy mà nhan sắc của cô nàng xuống cấp.

Hậu ly hôn Dương Mịch trở lại mạnh mẽ với nhiều hoạt động giải trí. Cô nàng liên tiếp khẳng định được tên tuổi và sức hút qua thành công của các tác phẩm: “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa”, “Phù Dao Hoàng hậu”,…  Dương Mịch còn được người hâm mộ khen ngợi ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Mặc dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng nữ diễn viên vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ khi sở hữu gương mặt trẻ trung, thân hình cân đối cùng đôi chân dài thẳng tắp.

Từ phong cách thời trang cho đến ngoại hình của Dương Mịch đều có sự đột phá mạnh mẽ. Nếu như nhìn Dương Mịch ở thời điểm hiện tại nhiều người sẽ không nghĩ cô đã là mẹ của con gái nhỏ 5 tuổi, vì so với những cô gái ngoài đôi mươi thì Dương Mịch cũng chẳng già hơn là bao.

Đường Yên

Là một trong những tiểu Hoa Đán 8x đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, Đường Yên không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ và thanh lịch, năng lực diễn xuất của cô nàng cũng được khán giả đánh giá cao qua loạt vai diễn trong: “Cẩm Tú Vị Ương”, “Bên nhau trọn đời”, “Người tình kim cương”,…

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Đường Yên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có mối tình đẹp như mơ với nam tài tử La Tấn. Sau 2 năm tìm hiểu, cặp đôi trai tài - gái sắc đã tiến tới hôn nhân vào tháng 10-2018 trong sự chúc phúc của đồng nghiệp và người hâm mộ.

Được biết, để tập trung cho việc mang thai, cô chủ động giảm cường độ công việc và từ chối lời mời góp mặt trong các sự kiện. Tới giữa năm 2019, cặp đôi xác nhận mang thai sau nhiều lần Đường Yên bị bắt gặp “khệ nệ” vác bụng bầu. Tháng 3/2020 cô hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã La Tấn.

Hậu sinh con, Đường Yên có phần tăng cân hơn so với thời còn con gái. Có lẽ chính nhờ điều đó mà người đẹp trông mặn mà, quyến rũ hơn bao giờ hết. Sau khi sinh, nữ diễn viên đã trở lại với công việc. Ngoài hợp tác thực hiện các bộ ảnh thời trang, hiện tại người đẹp đang tham gia đóng chính trong bộ phim "Yến vân đài". Đây chính là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên trên màn ảnh nhỏ. Ngoài Đường Yên, bộ phim còn có sự góp mặt của 2 ngôi sao tên tuổi Xa Thi Mạn, Đậu Kiêu.

Lưu Thi Thi

Vốn nổi tiếng với vẻ đẹp mong manh, thuần khiết, Lưu Thi Thi từng được cộng đồng mạng xứ Trung ưu ái gọi bằng cái tên "Tiểu Lưu Diệc Phi" vì nhan sắc và khí chất "thần tiên" không hề thua kém đàn chị họ Lưu.

Sau thành công của “Bộ bộ kinh tâm”, Lưu Thi Thi tiếp tục chứng tỏ khả năng diễn xuất qua loạt dự án chất lượng: “Quái hiệp Nhất Chi Mai”, “Mộng Hồi Lộc đỉnh ký”, “Bất Nhị Thần Thám 2013”, “Phi Ngư Phục Tú Xuân Đao”,... Nhờ thành tích nổi bật, cô được truyền thông chú ý và được bình chọn là một trong "tứ tiểu hoa đán" bên cạnh Thích Vy, Đường Yên, Dương Mịch.

Lưu Thi Thi kết hôn với Ngô Kỳ Long năm 2016, đến tháng 4/2019 cô chính thức hạ sinh con trai đầu lòng. Những tưởng người đẹp họ Lưu sẽ cần nhiều thời gian để khôi phục nhan sắc và vóc dáng, nhưng chỉ 2 tháng sau khi sinh, Lưu Thi Thi đã nhanh chóng quay trở lại với công việc với nhan sắc đáng kinh ngạc.

Ở tuổi 33, mặc dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng Lưu Thi Thi vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu gương mặt trẻ trung, làn da trắng mịn cùng vóc dáng cân đối, gợi cảm.

Sau khi sinh con, Lưu Thi Thi chính thức màn ảnh tái xuất với 2 bộ phim “Lưu Kim Tuế Nguyệt” (tựa Việt: Tháng Năm Tươi Đẹp, hợp tác cùng Nghê Ni) và “Tôi Thân Yêu” (diễn cùng Chu Nhất Long). Đây đều là các tác phẩm được đầu tư chỉn chu từ khâu kịch bản đến chọn diễn viên, đạo diễn nên người hâm mộ của cô đang rất mong ngóng được gặp lại cô trên màn ảnh nhỏ.

Angelababy

Angelababy cũng là một trong những bà mẹ 1 con đình đám nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Mặc dù thường xuyên nhận nhiều lời chỉ trích về khả năng diễn xuất nhưng không thể phủ nhận mỗi dự án Angelababy tham gia đều gây được sự chú ý lớn.

Angelababy kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh vào năm 2015, 2 năm sau cô hạ sinh quý tử đầu lòng đặt tên là Tiểu Hải Miên (bọt biển nhỏ) trong sự vỡ oà của ông xã và người hâm mộ. Sau khi sinh con, nhan sắc của cô nàng không những không bị xấu đi mà trái lại, còn xinh đẹp, gợi cảm và cuốn hút hơn bội phần.

Xuất thân là một người mẫu nên Angelababy luôn rất nghiêm khắc với thói quen ăn uống và tập luyện của bản thân. Nhờ đó, người đẹp đã giảm được 9kg, từ 54kg xuống còn 45kg sau khi sinh.

Hiện tại, bên cạnh việc diễn xuất, nữ diễn viên còn là thành viên cố định trong chương trình Running Man phiên bản Trung Quốc.

Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ba-me-mot-con-van-nguoi-me-cua-showbiz-hoa-ngu-a342810.html