+Aa-
    Zalo

    Những hình ảnh cuối cùng của Sulli ngay trước ngày quyết định tự tử

    ĐS&PL Ngày 13/10, một ngày trước khi qua đời, Sulli vẫn tham gia buổi ghi hình quảng cáo cho một dòng túi xách ở Gwanggyo, Suwon.

    Ngày 13/10, một ngày trước khi qua đời, Sulli vẫn tham gia buổi ghi hình quảng cáo cho một dòng túi xách ở Gwanggyo, Suwon.

    Những hình ảnh cuối cùng của Sulli ngay trước ngày cô qua đời vừa được SPOTV chia sẻ với người hâm mộ. Theo đó, nữ thần tượng vẫn thể hiện vẻ xinh đẹp, sang chảnh thường thấy trong những shoot hình quảng cáo.

    Sulli thể hiện sự chuyên nghiệp khi chụp hình quảng cáo vào ngày 13/10.

    Trong một bức ảnh, Sulli thậm chí còn cười tươi rói khi trò chuyện với người bên cạnh. Cô nàng cũng đã chia sẻ bức thư được người hâm mộ gửi tặng trên trang cá nhân vào ngày 13/10.

    Chứng kiến những hình ảnh này, người hâm mộ càng thấy thương tiếc cho một nghệ sĩ xinh đẹp, tài năng đã ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ. Đáng lẽ Sulli có lịch trình ghi hình vào ngày hôm nay nhưng sau cùng, cô đã mãi mãi không thể xuất hiện nữa.

    Nụ cười rạng rỡ của Sulli khiến fan xót xa hơn ở thời điểm hiện tại.

    Được biết, người quản lý đã không thể liên lạc với nữ thần tượng ngay từ chiều ngày 13/10. Sau một ngày, nhận thấy có điều bất thường nên anh ta đã đến nhà Sulli rồi bàng hoàng phát hiện cô chết trong tư thế treo cổ tại tầng hai căn nhà vườn.

    Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã có mặt và phong tỏa hiện trường, sau đó liên lạc cho người thân Sulli đến xác nhận. Hiện tại, phía cảnh sát đã tìm thấy một đoạn ghi âm được cho là lời trăng trối của Sulli nhưng vẫn chưa thể công bố chính thức.

    Tin tức Sulli qua đời ở tuổi 25 khiến làng giải trí Hàn chấn động. Goo Hye Sun đăng bài trên Instagram một tấm hình có ghi dòng chữ: "Cục cưng Sulli, hãy an nghỉ, chị yêu em" bày tỏ sự tiếc thương vô hạn đối với Sulli.

    Cựu thành viên f(x) Amber dù đang chuẩn bị cho màn comeback nhưng đã quyết định dừng lại tất cả. Cô chia sẻ: “Vì sự kiện vừa xảy ra, tôi sẽ tạm ngừng các hoạt động sắp tới. Xin lỗi tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã thông cảm".

    Super Junior cũng đã thông báo hủy liveshow comeback trên V Live được dự định diễn ra vào tối nay, 14/10. Bên cạnh đó, Kim Yoo Jung đã quyết định không tham gia sự kiện chụp ảnh của thương hiệu mỹ phẩm do cô đại diện dự kiến diễn ra vào tối cùng ngày sau khi biết tin Sulli qua đời.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-cuoi-cung-cua-sulli-ngay-truoc-ngay-quyet-dinh-tu-tu-a296889.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan