Những lời chúc, món quà yêu thương của sao Việt trong "ngày của mẹ"


Chủ nhật, 12/05/2019 | 07:32


Cùng sự kiện

Hồ Ngọc Hà, Nhã Phương, Diễm My 9x và nhiều sao Việt đã gửi lời chúc, món quà ý nghĩa đến người mẹ yêu quý của mình trong ngày của mẹ (Mother's day).

Hồ Ngọc Hà, Nhã Phương, Diễm My 9x và nhiều sao Việt đã gửi lời chúc, món quà ý nghĩa đến người mẹ yêu quý của mình trong ngày của mẹ (Mother's day).

Ngày của mẹ được tổ chức vào ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5, nhằm tôn vinh và ca ngợi sự hy sinh của tất cả những người mẹ trên khắp thế giới. Nhân dịp này, nhiều sao Việt đã có những hành động gửi gắm tình cảm đến mẹ của mình.

Những món quà Hồ Ngọc Hà dành tặng mẹ trước ngày Mother's day.

Á hậu Ngô Trà My chúc mừng mẹ, cô đăng tải hình ảnh hai mẹ con rạng rỡ ôm hoa.

Vừa trải qua nỗi đau mất mẹ cách đây không lâu, Diễm My 9x đăng clip khoảnh khắc giữa cô và mẹ kèm lời nhắn nhủ: "Tình yêu không đong đếm được, mẹ vĩ đại của con".

BTV Thu Hà đăng tải ảnh cô và mẹ mặc áo dài: ""Với con mỗi ngày đều là Ngày Của Mẹ".

Nhã Phương gửi đến mẹ những dòng tâm sự xúc động: "Có một người mà mỗi khi Phương vui, người ấy có thể rơi nước mắt hạnh phúc. Mỗi khi Phương buồn, người ấy sẵn sàng ở bên cạnh, không quá nhiều hỏi han, nấu cho Phương những món Phương thích và lắng nghe. Đó là mẹ".

Trước ngày Mother's Day, ca sĩ Trúc Linh nói về tình cảm với mẹ chồng - một người thương yêu, quý mến con dâu như con ruột. Cô cũng không quên mua quà tặng mẹ chồng trong ngày này: "Hôm qua, Linh mua cây hoa lan về tặng cụ, mừng ngày Mother’s Day. Cụ vui và cười tít mắt. Cụ bảo: Này, hoa đẹp quá, có mắc không? Sunday này nhà mình ăn Mother’s Day. Con nấu món gì, nhớ mời gia đình chị con và Trúc Lam xuống ăn luôn cho vui, con nhé!
Có lẽ, cụ là người mong cái ngày ấy nhất, vì đó là ngày cụ sẽ mặc chiếc áo dài thật đẹp, chiếc áo truyền thống mà bất cứ lễ lộc nào cụ cũng làm điểm nhấn cho mình".

Diễn viên Thanh Thúy tặng mẹ một món quà rất thiết thực là chiếc máy lọc nước.

Lời nhắn nhủ xúc động của Hoa hậu H'Hen Niê đến mẹ: "Tình yêu của tôi, nguồn cảm hứng của tôi, mẹ của tôi".

"Ngày của mẹ, mà mẹ vắng nhà. Mẹ đi hát mừng ngày của tất cả những bà mẹ. Còn hai con tặng quà cho mẹ bằng thành tích của mình: Tép được ông ngoại khen bài viết về dịp nghỉ ngoài biển vừa rồi; Tôm được sư phụ... khen giỏi (lần đầu) với bài tập có khoảng... 5 nốt thầy giao! Thế thôi, là đủ động lực cho một bà mẹ như bao bà mẹ khác! Đêm nay mẹ sẽ hát thật bay!", ca sĩ Hồng Nhung tiết lộ món quà hai con dành tặng cho mình.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loi-chuc-mon-qua-yeu-thuong-cua-sao-viet-trong-ngay-cua-me-a275002.html