Những ngôi sao mạng xã hội bị ghét nhất năm 2020: Anh em Youtuber tai tiếng Jake Paul "ẵm" ngay vị trí đầu bảng


Thứ 2, 22/02/2021 | 08:46


Cùng sự kiện

Mới đây, tờ Insider đã công bố danh sách 10 ngôi sao mạng xã hội bị ghét nhất năm 2020. Trong đó, anh em Youtuber tai tiếng Jake Paul giữ ngay 2 vị trí đầu bảng.

Mới đây, tờ Insider đã công bố danh sách 10 ngôi sao mạng xã hội bị ghét nhất năm 2020. Trong đó, anh em Youtuber tai tiếng Jake Paul giữ ngay 2 vị trí đầu bảng.

Jake Paul là người đứng đầu danh sách những ngôi sao mạng xã hội bị ghét nhất trong năm 2020. Nổi tiếng từ những năm 2013, Jake và anh trai Logan Paul từng "khuấy đảo" Youtube với những video hài hước của mình. Tuy nhiên, càng về sau, chất lượng nội dung video của anh em nhà Paul càng phản cảm và khiến người xem phẫn nộ. Không những thế, đời tư của Jake Paul cũng khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm với loạt hành động kém văn hoá. Cụ thể, hồi tháng 5/2020, Jake Paul bị cáo buộc có liên quan tới vụ cướp bóc, đập phá tại một trung tâm thương mại ở bang Arizona (Mỹ). Bên cạnh đó, anh còn bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa thời điểm giãn cách xã hội phòng dịch COVID-19. 

Vị trí thứ 2 thuộc về Logan Paul, anh trai của Jake Paul. Theo đó, Logan cũng từng được yêu mến trong thời gian đầu làm việc cùng em trai vào năm 2013. Tuy nhiên, sự nghiệp Youtuber của anh đã "xuống dốc không phanh" vì đăng tải những nội dung phản cảm, khuyến khích thực hiện các trò đùa thiếu văn hoá, mạo hiểm và ngớ ngẩn chỉ để câu view. Năm 2018, Logan Paul còn khiến dư luận thế giới "dậy sóng" sau khi chia sẻ video đùa cợt với một thi thể được tìm thấy trong khu rừng ở Nhật Bản. 

Trisha Paytas là một nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội trong những năm 2000. Cô được biết đến rộng rãi sau khi tham gia chương trình The Ellen DeGeneres Show" và "America's Got Talent". Tuy nhiên, trong suốt sự nghiệp của mình, Paytas đã "gây thù" với không ít người dùng mạng xã hội. Bên cạnh đó, cô cũng từng phải nhập viện vì lạm dụng chất kích thích khiến ảnh hưởng của cô được đánh giá là không mấy tốt đẹp.

Onision tên thật là James "Greg" Jackson", anh bắt đầu gia nhập Youtube vào năm 2007 và nổi danh vào năm 2009 với ca khúc "Banana Song". Tuy nhiên, sự nghiệp Youtuber của Onision đã bị "nhấn chìm" bởi loạt bê bối tình dục của anh. Cụ thể, năm 2019, có tới 6 phụ nữ cáo buộc bị anh ta tấn công tình dục. Mới đây, Onision cũng bị Youtube xoá khỏi danh sách đối tác, đồng nghĩa với việc kênh của anh ta không còn kiếm ra tiền. 

Cái tên tiếp theo trong danh sách là Jacob Sartorius, một ngôi sao nổi tiếng trên Musical.ly. Sartorius từng được biết đến rộng rãi bởi các video trên Musical.ly vào năm 2016, khi mới 13 tuổi. Tuy nhiên, cậu đã để lại nhiều ấn tượng không tốt với cộng đồng mạng, đặc biệt là về mối tình chia tay-làm lành liên tục giữa cậu mà ngôi sao phim "Stranger Things" Millie Bobby Brown.

Jeffree Star là một trong những nhân vật gạo cội và lớn nhất trong cộng đồng làm đẹp YouTube, anh đã xây dựng đế chế làm đẹp với công ty Jeffree Star Cosmetics của mình. Tuy nhiên, năm 2020, Star bị điều tra bê bối tấn công tình dục, trong đó, anh được cho là đã trả khoảng tiền 45.000 USD cho nạn nhân để giữ kín chuyện này.

Nổi tiếng trên mạng xã hội Tik Tok với 17,5 triệu lượt theo dõi nhưng Zoe Laverne lại vấp phải không ít chỉ trích bởi chuyện tình cảm đời tư và các phát ngôn của mình. Cụ thể, hồi cuối năm 2020, cô bị lộ video cảnh ôm hôn một người hâm mộ mới 13 tuổi. Trước đó, khi Laverne chia tay tình cũ, cô bị cáo buộc tấn công và bạo hành anh ta. Ngoài ra, Laverne còn bị ghét vì những bình luận miệt thị đối với Charli D'Amelio, một nhân vật được nhiều lượt theo dõi trên Tik Tok.

Caroline Calloway đã trở thành một nhân vật gây tranh cãi, phủ sóng truyền thông quốc tế vào năm 2019. Theo đó, cô bị cáo buộc lừa dối mạng xã hội khi lộ chuyện nhờ bạn đại học viết hộ nhiều bài viết trong quá khứ. Cô cũng bị chỉ trích vì từng đăng ảnh nhạy cảm, gia nhập trang web OnlyFans với hứa hẹn bán ảnh khoả thân của mình.

Daniel "Keemstar" Keem là vlogger, streamer được biết đến nhiều nhất qua vai trò dẫn dắt DramaAlert - chương trình tin tức văn hóa đại chúng trên Internet. Tuy nhiên, chương trình DramaAlert vốn gây tranh cãi ngay từ khi ra mắt vào năm 2014, điều này khiến người tham gia chương trình này bị chỉ trích theo. 

Tara Mongue từng được Insider mệnh danh là "Paris Hilton của thế hệ Z". Cô là một vlogger nổi tiếng, từng tham gia không ít chương trình truyền hình thực tế. Tuy nhiên, danh tiếng của Mongue cũng kéo theo không ít tai tiếng bao gồm bộ phim gây tranh cãi TaraCon vào năm 2018, cuộc hôn nhân ngắn ngủi với Jake Paul và loạt bình luận phân biệt chủng tộc. 

Minh Hạnh (Theo Insider)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngoi-sao-mang-xa-hoi-bi-ghet-nhat-nam-2020-anh-em-youtuber-tai-tieng-jake-paul-am-ngay-vi-tri-dau-bang-a356835.html