+Aa-
    Zalo

    NSND Hồng Vân đóng sân khấu, hàng loạt sao Việt hủy show vì COVID-19

    ĐS&PL Dịch Covid-19 bùng phát trở lại đã khiến không ít sao Việt, nhà tổ chức phải hoãn hủy show diễn, để đảm bảo an toàn mùa dịch.

    Dịch Covid-19 bùng phát trở lại đã khiến không ít sao Việt, nhà tổ chức phải hoãn hủy show diễn, để đảm bảo an toàn mùa dịch.

    Báo Tuổi trẻ đưa tin, chiều 31/7, Hồng Vân thông báo đóng cửa sân khấu tại TP.HCM. Chị cho biết: "Theo chỉ thị của UBND TP.HCM và Sở Y tế, TP.HCM hạn chế tụ tập trên 30 người từ ngày 31/7, đồng thời tình hình dịch bệnh đang diễn biến khá phức tạp.

    Hồng Vân và các nghệ sĩ ở sân khấu kịch trước ngày đóng cửa. Ảnh: Tuổi trẻ

    Do đó, vì mục tiêu chung sức khỏe cộng đồng, của bản thân mình cũng như anh chị em nghệ sĩ nên sân khấu kịch Hồng Vân xin phép hủy diễn các suất diễn của tuần này. Sân khấu kịch Hồng Vân sẽ hoạt động trở lại khi có thông báo của TP.HCM".

    "Vì sự an toàn chung, lẽ tất nhiên là ta đành nghỉ tạm. Thương những đứa trò quê xa, lại vất vả bội phần. Các con ơi, hãy chung tay về chống dịch bên những người thân. Mong mọi chuyện sớm nhanh qua, để lớp học của chúng ta sẽ trở về như cũ" - nữ nghệ sĩ chia sẻ thêm với các học trò.

    Bên cạnh sân khấu, giới âm nhạc cũng chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19. Nguyễn Trần Trung Quân, Quách Tuấn Du, Lân Nhã... ngậm ngùi thông báo hủy show đến người hâm mộ.

    Lân Nhã, Hòa Minzy, Nguyễn Trần Trung Quân tiếc nuối khi hủy show trong tháng 8.

    Nguyễn Trần Trung Quân cho biết đêm diễn Sơ mi trắng tại Đà Lạt vào 1-8 sẽ hoãn sang 12/9. Anh tiếc nuối vì nhiều người hâm mộ đã mua vé máy bay, đặt phòng và vé xem biểu diễn. Khi phải hủy show, cả ca sĩ, người hâm mộ và ban tổ chức đều hụt hẫng.

    "Để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn tuyệt đối cho tất cả các khán giả yêu nhạc của tôi, tôi rất buồn vì tất cả ý tưởng sân khấu, âm thanh, ban nhạc đã tập rất kĩ lưỡng để đêm nhạc diễn ra đúng lịch. Nhưng với tình hình hiện tại, sức khỏe của chúng ta quan trọng hơn hết" - Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ.

    Lân Nhã xin lỗi khán giả khi báo hủy show tại Đà Lạt ngày 9/8 và Huế ngày 29, 30/8. Anh áy náy vì để tham dự, khán giả phải đặt trước vé máy bay cũng như thuê phòng khách sạn từ sớm.

    Mây lang thang, một đơn vị chuyên tổ chức biểu diễn ở Đà Lạt thường xuyên mời nghệ sĩ từ TP.HCM, thông báo hoãn các buổi diễn trong tháng 8. Đó là các buổi diễn của Quách Tuấn Du (31-7), Lân Nhã - Nguyên Hà (9/8), Lê Hiếu (9/8), Hòa Minzy (15/8), Chí Tài (15/8), Tăng Phúc (16/8)…

    "Hòa Minzy đã hủy hết các lịch diễn sắp tới. Khi có thông tin về dịch, chúng tôi đã chủ động liên hệ các bên tổ chức, cũng có nơi tự liên hệ với chúng tôi" - quản lý Hòa Minzy nói với Tuổi Trẻ Online.

    Theo VOV, Noo Phước Thịnh cho biết đã phải hủy 2 show diễn gần nhất ở Đà Nẵng. Đồng thời, nam ca sĩ có một sự kiện và một show ở quan bar, tất cả đều ngừng vô thời hạn. Còn một số show diễn ở TP.HCM đang chờ diễn biến.

    Noo Phước Thịnh hủy 2 show ở Đà Nẵng.

    Đàm Vĩnh Hưng chính thức hủy buổi gặp gỡ người hâm mộ miền Trung. Trên trang cá nhân, anh viết: "Tình hình Covid-19 tại Đà nẵng đang là vấn đề của xã hội! Vì vậy chúng ta phải làm gương trước! Hưng và các fans đồng lòng hủy buổi họp fans Miền trung! Hẹn một dịp khác! Hưng cũng tự xin huỷ 2 cái sự kiện ở đó luôn!".

    Ca sĩ Thái Trinh hủy minishow quảng bá album Trinh Acoustic vào ngày 8/8. Cô nói: "Dù rất tiếc, tôi hy vọng có dịp đến Đà Nẵng hát cho mọi người nghe vào ngày gần nhất. Mong mọi người hãy bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân".

    Không chỉ các sự kiện âm nhạc, nhiều show thời trang cũng đã hoãn hủy như show Dear my princess của NTK Chung Thanh Phong, Triển lãm Áo cưới Elle Wedding Art Gallery, show Nụ hôn từ mây của NTK Phạm Anh Thư... Bộ phim Ròm dự kiến công chiếu vào 31/7 cũng chính thức hoãn.

    Trong đợt dịch này, các nghệ sĩ đã có kinh nghiệm từ đợt trước nên nhanh chóng chấp nhận việc hủy show, nhưng cảm giác tiếc nuối, hụt hẫng thì ai cũng có.

    Hiện, đông đảo nghệ sĩ trong showbiz đồng loạt lên tiếng chia sẻ nhiều hành động tích cực để phòng chống trước tình hình dịch bệnh căng thẳng.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-hong-van-dong-san-khau-hang-loat-sao-viet-huy-show-vi-covid-19-a332872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan