+Aa-
    Zalo

    NSƯT Hoài Linh: Tôi ở trong nhà suốt vì buồn

    ĐS&PL NSƯT Hoài Linh trải lòng về những mất mát liên tiếp mà anh phải gánh chịu sau khi hai người thân là Chí Tài và dì ruột lần lượt qua đời.

    NSƯT Hoài Linh trải lòng về những mất mát liên tiếp mà anh phải gánh chịu sau khi hai người thân là Chí Tài và dì ruột lần lượt qua đời.

    Kênh YouTube của Ngũ Long Du Ký (nhóm năm nghệ sĩ gồm Thụy Mười, Phương Dung, Năm Chà, Phi Phụng và hoa hậu Diễm Hương) đã đăng tải clip đến thăm nhà thờ Tổ và tâm sự cùng NSƯT Hoài Linh.

    Các nghê sĩ đến thăm Hoài Linh ở nhà thờ Tổ nghề.

    Khi nghe hoa hậu Diễm Hương nói: "Không hiểu sao đợt này em lên nhà thờ Tổ lại thấy anh Linh trắng ra, không đen như đợt trước", nghệ sĩ Hoài Linh buồn bã lý giải lý do.

    Hoài Linh chia sẻ: "Tại vì dạo này không có show để làm, cả ngày tôi chỉ nằm ở nhà nên trắng. Với lại, thời gian tôi xuống nhà thờ Tổ vào mùa mưa, không phải ra ngoài sân tưới cây nên trắng, chứ vào mùa nắng là lại đen.

    Chưa kể, tôi ở trong nhà suốt vì buồn. Anh Chí Tài mất hôm mùng 9, vừa chôn xong, tôi chưa kịp hoàn hồn thì nghe tin anh Hùng Sùi, chú Lam Phương, rồi tới bà dì ruột tôi mất.

    Tôi buồn lắm. Dì ruột tôi mất ngày 29, là dì thứ bảy của tôi, tôi kêu bằng mẹ luôn. Năm nay không hiểu là năm gì mà mọi thứ dồn dập quá".

    Sự qua đời của người anh, người tri kỷ Chí Tài là cú sốc lớn đối với nam danh hài. Không những thế, người dì ruột thân yêu cùng nhiều bậc tiền bối cũng qua đời khiến nam nghệ sĩ vô cùng đau lòng, buồn bã.

    Một năm gặp nhiều chuyện buồn nhưng nghệ sĩ Hoài Linh vẫn cố giữ tinh thần lạc quan. Đặc biệt, anh tin tưởng vào hành trình chống dịch COVID-19 của chính phủ và người dân Việt Nam.

    "Nhưng dù sao năm nay cũng có cái may là đã khoanh vùng dịch được rồi, cũng mừng. Việt Nam mình cũng giỏi.

    Bây giờ chỉ cần ý thức của người dân tốt là ổn. Người dân phải tự giác. Nhà nước thông báo có dịch ở đâu là mọi người phải tự tới khai báo, như thế sẽ đỡ hơn rất nhiều", Hoài Linh giãi bày thêm.

    Tiếp đó, khi nghe nghệ sĩ Phương Dung khoe về kênh Youtube của mình, Hoài Linh Hứa: "Khi nào các chị đạt được nút bạc, em hứa sẽ tự vào bếp nấu ăn đãi mọi người. Em cũng muốn quay cùng mấy chị để gửi đến khán giả những khoảnh khắc vui vẻ của chị em mình".

    Có lẽ, đoạn clip trên đã được ghi hình vào một thời gian trước. Hiện tại, nghệ sĩ Hoài Linh dường như đã trở lại với sân khấu cuối năm cùng các đồng nghiệp.

    Mới đây, hình ảnh Hoài Linh tập kịch cùng các đàn em Nam Thư, Thu Trang, Tiến Luật... rồi tranh thủ nằm ngủ ngay trên sân khấu đã được lan truyền, khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

    Nhiều người nhắn nhủ nghệ sĩ Hoài Linh sắp xếp thời gian ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để giữ gìn sức khỏe.

    Nghệ sĩ Hoài Linh nghỉ tạm luôn trên sân khấu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-hoai-linh-toi-o-trong-nha-suot-vi-buon-a354956.html
    Sự kiện: Hoài Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan