+Aa-
    Zalo

    "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc thân mật giữa Kim Lý và con trai Subeo

    ĐS&PL Khoảnh khắc đời thường giữa ông bố điển trai Kim Lý và Subeo cũng khiến cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi vì quá đáng yêu.

    Khoảnh khắc đời thường giữa ông bố điển trai Kim Lý và Subeo cũng khiến cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi vì quá đáng yêu.

    Kể từ khi cặp song sinh Lisa-Leon chào đời, mọi động thái của bà mẹ bỉm sữa Hà Hồ và ông xã Kim Lý đều nhận được đông đảo sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng. Mới đây nhất, Hà Hồ tiếp tục khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đăng tải trên trang cá nhân khoảnh khắc cực tình cảm giữa Kim Lý và bé Subeo.

    Gia đình 5 người hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà.

    Sáng hôm 13/12 vừa qua, trên trang Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khoảnh khắc chồng đưa con trai Subeo đi tập luyện bóng rổ. Qua những gì ảnh ghi lại, có thể thấy Kim Lý có động tác khuỵu gối xuống nhằm trò chuyện với Subeo. Với những cử chỉ hết sự nhẹ nhàng, đơn giản này cũng đủ thấy anh rất quan tâm và yêu thương cậu bé.

    Bức ảnh khoe khoảnh khắc thân mật giữa Kim Lý và Subeo.

    Hành động này một lần nữa khiến người hâm mộ có cái nhìn thiện cảm về cách cư xử của Hà Hồ - Kim Lý với Subeo dù cặp đôi thời điểm này phải dành thời gian chăm sóc hai em bé.

    Mặc dù không phải mối quan hệ ruột thịt nhưng tình cảm giữa Subeo - Kim Lý vô cùng khắng khít. Qua những hình ảnh mà Hồ Ngọc Hà chia sẻ về gia đình, khán giả hoàn toàn có thể nhận ra sự thân mật giữa hai người.

    Subeo quất quýt, thân mật bên Kim Lý.

    Đây không phải là lần đầu tiên khoảnh khắc thân thiết giữa Kim Lý - Subeo được chia sẻ. Ở những bữa ăn, chuyến đi chơi, Subeo luôn quấn quýt Kim Lý không rời. Những khi cần dạy con học, chăm con khi Hà Hồ diễn trên sân khấu, Kim Lý đều vô cùng tận tình. Thậm chí có người còn nhận định rằng cậu nhóc thân với Kim Lý hơn cả mẹ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-giai-tri-ho-ngoc-ha-khoe-khoanh-khac-than-mat-giua-kim-ly-va-con-trai-subeo-a349308.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan